Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Gửi hàng đi Hàn Quốc và Quốc tế giá cực rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V024659
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
30/03/2015
Hết hạn
05/11/2015
Xem :
1493
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đinh Quang Thành
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
  • Gửi hàng đi Hàn Quốc và Quốc tế giá cực rẻ

    Gởi hàng đi Hàn Quốc - chuyển phát nhanh đi hàn quốc

     

    Ngày nay, Hàn Quốc đang nổi lên với vị trí là một trong bốn con Rồng châu Á. Đối với Việt Nam, Hàn Quốc là một thị trường đồng thời là nhà đầu tư tiềm năng. Hàng loạt tập đoàn lớn mạnh của Hàn Quốc như Sam Sung, Lotte, Daiwoo đang phát triển ở Việt Nam trong suốt những năm qua đã kéo theo sự phát triển của nhiều ngành dịch vụ, trong đó có chuyển phát nhanh.

    Nhu cầu gửi hàng hoá, hồ sơ, tài liệu từ Việt Nam sang Hàn Quốc thông qua hình thức chuyển phát nhanh là sự lựa chọn thông minh, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn đạt được hiệu quả kinh tế cao và góp phần giữ vững uy tín doanh nghiệp. 

    chuyen phat nhanh di han quoc

    Chuyển phát nhanh đi Hàn Quốc giá rẻ 

    TDK Express tiếp nhận các loại tài liệu, hàng hoá gửi đi Hàn Quốc, không giới hạn về kích thước, khối lượng. Với sự hợp tác lâu năm vững chắc cùng các hãng vận chuyển hàng đầu thế giới như: DHL, FedEx, TNT… chúng tôi cam kết hàng hoá của Quý khách sẽ luôn được chuyển phát với tốc độ nhanh nhất (từ 2 – 3 ngày làm việc), đảm bảo an toàn trong khi giá cả lại cạnh tranh hơn rất nhiều so với một số đại lý nhỏ lẻ. 

    Lợi ích khi lựa chọn TDK Express 

    Ngoài vấn đề giá cả, khi gửi hàng hoá ra nước ngoài, Quý khách nên quan tâm đến dịch vụ tiện ích mà các đại lý mang lại. Tại TDK Express, ngoài sự ưu tiên lớn về chi phí vận chuyển, chúng tôi còn cung cấp tới khách hàng những tiện ích như: 

    • Tư vấn sử dụng gói cước vận chuyển, dịch vụ vận chuyển sát với nhu cầu và tiết kiệm nhất. 

    • Phục vụ 24/24 trong và ngoài giờ làm việc, nhận hàng tại bất kỳ địa điểm nào mà Quý khách yêu cầu (không thu thêm phí). 

    • Hỗ trợ cao nhất các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm xuất tái nhập với mặt hàng gửi đi sửa chữa, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ liên quan như hun trung, kiểm dịch, tư vấn cập nhật luật lệ chuyển phát nhanh quốc tế. 

    • Theo dõi lộ trình hàng hóa và cung cấp thông tin tình trạng hàng hoá bất cứ khi nào Quý khách yêu cầu. 

    • Miễn phí đóng gói và một số loại phí dịch vụ khác. 

    Ngoài chuyển phát nhanh đi Hàn Quốc, TDK Express còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đi hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới với các loại dịch vụ đa dạng như: chuyển phát nhanh hoả tốc, chuyển phát nhanh hàng đặc biệt (các mặt hàng nguy hiểm, nhạy cảm, cần bảo quản trong điều kiện cụ thể…)và chuyển phát nhanh hàng nặng. 
    Ngoài ra công ty chúng tôi còn có dịch vụ Lấy hàng Trung Quốc mua hàng từ trung quốc, tìm hàng từ trung quốc 
    Quý khách có nhu cầu về gửi hàng đi hàn quốc và chuyển phát nhanh đi hàn quốc hoặc các dịch vụ của TDk cung cấp vui lòng liên hệ 
    Ms Vân : 0903 732 710 
    Yahoo: tdkhcm Skype: tdk.hcm

     

 

Tin đăng cùng chuyên mục