Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Khám phá xe đạp điện Zoomer nhập khẩu chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V072863
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2016
Hết hạn
22/05/2017
Xem :
869
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe đạp điện Zoomer nhập khẩu chính hãng với kiểu dáng thể thao, dòng xe khỏe được bán với giá rẻ đó là lí do các bạn trẻ lựa chọn sử dụng rất nhiều.
 
Xedienvip.com giới thiệu với quý khách hàng dòng xe điện Zoomer để cùng đánh giá và cảm nhận với thông số kỹ thuật cực ấn tượng thêm đa dạng về màu sắc.
 
Xe đạp điện Zoomer đồng hồ điện tử, với vận tốc xe có thể đạt 45 - 55km/h, vận hành êm ái với tốc độ từ 45 - 55km/h. Đi được quãng đường từ 70-80 km cho một lần sạc. Tay ga xe điện zoomer  cũng rất cứng cáp, các nút điều khiển được thiết kế rất hợp lý, tiện lợi và dễ điều khiển thuận tiện cho người sử dụng. 
 
 
 
Xe dap dien Zoomer cũng được trang bị phanh đĩa cả bánh trước và bánh sau an toàn hơn bao giờ hết, đáng chú ý là điều này chỉ có ở các dòng xe moto phân phối lớn.
 
Thêm giảm xóc sau lớn: Lý do dễ hiểu khiến Zoomer có thể tại trọng tới 180kg mà vẫn vận hành êm ái. Khung xe thép không gỉ, sơn tĩnh điện bóng đẹp, có độ chống xước tốt, đuôi xe cứng chắc, chắn bùn to,rộng hơn.
 
 
Đó chỉ là những lời giới thiệu các bạn có thể chưa cảm nhận thấy hết được những điều tuyệt vời từ chiếc xe điện Zoomer đem lại. Nhưng hãy đến tận mắt chứng kiến, được đi thử để tự cảm nhận mới đánh giá được nó cuốn hút đến mức nào.
 
Xedienvip.com chuyên bán xe đạp điện chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội.
 
Liên hệ để biết thêm chi tiết theo Hotline - 0962.62.1166
Hoặc truy cập Website:  http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục