Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Kinh nghiệm chọn mũ bảo hiểm chất lượng tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V132440
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2018
Hết hạn
16/01/2019
Xem :
588
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Blue Sea Co
Điện thoại
0914895179
Địa chỉ
256/26/5 Phan Huy Ích, P.12, Q.Gò Vấp, HCM
Nội dung chi tiết

Nhằm mục đích mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, lựa chọn mũ bảo hiểm chất lượng tốt, chính hãng. Sau đây, xưởng mũ bảo hiểm Blue Sea sẽ giúp Quý khách hàng cũng như người bán, người tiêu dùng cách lựa chọn chiếc mũ bảo hiểm tốt nhất, an toàn nhất.

Những kinh nghiệm chọn nón bảo hiểm chính hãng

Trước khi bán mũ bảo hiểm chính hãng tại hà nội, người bán cũng như người tiêu dùng cần tìm hiểu những kiến thức cơ bản cần có của chiếc nón bảo hiểm chính hãng để có thể đi mua, lựa chọn được những chiếc nón bảo hiểm tốt nhất cũng như có kinh nghiệm để tư vấn cho khách mua hàng về mũ bảo hiểm mà mình đang bán.

Lựa Chọn Mũ Bảo Hiểm Chất Lượng

Lựa Chọn Mũ Bảo Hiểm Chất Lượng

 

Đặc điểm mũ bảo hiểm chính hãng

- Vỏ nón bảo hiểm được làm từ chất liệu cao cấp, nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Những hạt nhựa sau quá trình sản xuất tạo nên lớp vỏ nón có màu sắc trắng trong, không có pha tạp nhựa tái chế, chịu được lực va đập cao của môi trường.

- Lớp xốp bên trong làm giảm xung động khi xảy ra va chạm xuống mức tối đa cho người đội hay khi va chạm bên ngoài. Lớp xốp này được làm từ nhựa EPS 100%, chất liệu hoàn hảo tạo nên một bộ phận tốt nhất trong tổng thể chiếc mũ bảo hiểm. Ngoài lớp xốp, lớp đệm mút nón cũng rất êm tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người đội khi tham gia giao thông.

- Dây đeo nón có độ đàn hồi cao, không bị giãn trong quá trình sử dụng mũ. Quai cài mũ bảo hiểm chắc chắn, quai có thể sử dụng được nhiều nghìn lần. Khóa mũ chắc, khóa bật tốt, không dễ gẫy dễ bẻ như chiếc mũ bảo hiểm giá rẻ.

Cấu Tạo Của Mũ Bảo Hiểm

Cấu Tạo Của Mũ Bảo Hiểm

 

Lưu ý: nón bảo hiểm chất lượng, chính hãng luôn được dán tem hợp quy CR chống hàng giả, tem được tổng cục an toàn chất lượng cấp phép cho những chiếc nón bảo hiểm chất lượng. Ngoài ra, bên xưởng nón Blue Sea còn có giấy chứng nhận sản phẩm mũ bảo hiểm đạt chuẩn, an toàn.

Với những đặc điểm trên, người mua, người tiêu dùng nón bảo hiểm chính hãng đã trang bị được những kiến thức mình có và tự tin kinh doanh mũ bảo hiểm trong thời gian tới.

Blue Sea mong rằng, với những kiến thức chia sẻ trên sẽ giúp Quý khách hàng và người tiêu dùng có thể chọn cho mình những chiếc mũ bảo hiểm tốt nhất và an toàn nhất.

 

Xưởng Sản Xuất Mũ Bảo Hiểm Blue Sea

Địa chỉ: 256/26/5 Phan Huy Ích, P.12, Q.Gò Vấp, HCM.

Cơ sở Hà Nội: Số 28 Ngõ 14,P.Mễ Trị Hạ,Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: Mr.Hải - 0914.895.179 hoặc Ms.My - 0902.912.239

Mail: blueseavn26@gmail.com

website: http://xuongmunonbaohiem.com

Tin đăng cùng chuyên mục