Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Mạng Kim hợp màu gì kỵ màu gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V132282
Giá
177.777 VNĐ
Ngày đăng
16/01/2018
Hết hạn
16/01/2019
Xem :
1064
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phonglinhnguyen
Điện thoại
0989656764
Địa chỉ
số 86 phương mai
Nội dung chi tiết

Lựa chọn Color là điều cực kỳ quan trọng, đặc biệt là màu sắc cho không gian căn nhà, Màu sắc cho cái xe mà bạn mếm mộ. Theo phong thủy, ngay khi chọn lựa màu sắc thích hợp, màu tương sinh hoàn toàn có thể đưa tới như ý cho người chủ. Do vậy qua bài ngày hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về màu hợp mệnh cho người mạng Kim.

 

Màu sắc hợp mệnh cho mệnh Kim

Mệnh Kim sinh vào năm nào? Mang tuổi gì?

Năm sinh

Tuổi

Cung NAM

Cung Nữ

Mệnh

1962

Nhâm Dần

Khôn

Tốn

Kim +

1963

Quý Mão

Khảm

Cấn

Kim –

1970

Canh Tuất

Chấn

Chấn

Kim +

1971

Tân Hợi

Khôn

Tốn

Kim –

1984

Giáp tý

Đoài

Cấn

Kim +

1985

Ất Sửu

Càn

Ly

Kim –

1992

Nhâm Thân

Cấn

Đoài

Kim +

1993

Quý Dậu

Đoài

Cấn

Kim –

 

Màu sắc là vật dụng ảnh hưởng tới người nhìn đầu tiên. Với một bộ quần áo có hợp với bạn không thì ngoài kiểu dáng với chất liệu của bộ váy đấy, thì cần thiết hơn cả chính là bố cục Màu sắc bao gồm cân xứng hay không. Và căn hộ cũng như vậy, việc lựa chọn sắc màu sơn chính cho căn nhà là điều cực kỳ quan trọng. Màu sắc phù hợp sẽ làm bạn khoan khoái, vui vẻ và ngược lại, một Màu sắc quá chói hay là quá tối cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tâm trạng, ý thức của những thành viên trong gia đình

Theo phong thủy số, mọi người có mạng Kim thì tốt nhất nên chọn màu sắc của bản mạng & màu tương hỗ với mệnh của tôi.

Thứ 1. Màu sắc bản mạng cho người 1992 Nhâm Thân

Màu bản mệnh, sẽ mang đến sự may mắn cho quý vị mệnh Kim gồm những tông trắng sáng như màu be, mầu sắc kem, mầu sắc sữa. Khi quý bạn chọn màu sắc sơn nhà cho những người mạng Kim quý bạn hãy thử lấy sắc trắng làm màu sắc quan trọng nhất. Vì điều đó sẽ làm khoảng không ngôi nhà thêm sang trọng và quý phái hơn. Màu sắc dịu nhẹ giúp những thành viên trong ngôi nhà hoặc khách khứa đến thăm quan nhà đều có cảm thấy thoải mái, thư thái vì như thế rất tốt cho sức khỏe mọi cá nhân. Và khi lựa chọn màu sắc phù hợp, đúng mệnh sẽ mang lại nguồn động lực, vận khí tốt nhờ đó chủ nhà cũng sẽ gặp nhiều điều may trong cuộc sống & việc. Xem thêm về tu vi 1992 nam 2018 cho cả nam và nữ mạng chính xác 99%.

 

Thứ Hai. Màu hợp bản mệnh cho ngườu tuổi 1993 Quý Dậu

Theo tương quan ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim, kim đc nuôi dưỡng, bao bọc do đất. Do vậy các màu của Thổ, hay các yếu tố của mạng thổ đều hỗ trợ cho kim luôn gặp nhiều thuận lợi và như ý. Màu sắc của mạng Thổ là tông màu vàng sẫm, vàng đất. Coi thêm về tử vi 2018 quý dậu cho cả nam và nữ mạng cực chính xác.

 

Thứ 3. Màu sắc trái ngược với quý vị mạng Kim

Theo tương quan ngũ hành tương phản, Hỏa khắc Kim, lửa nung chảy kim loại. Vì vậy những yếu tố của hỏa từ Màu sắc, chất liệu, mọi nhân tố liên quan tới Hỏa thì những người mang mạng Kim buộc phải tránh dùng. Màu sắc người mạng Kim nên tránh dùng chính là các tông màu sặc sỡ như đỏ, hồng, tím, đấy là màu của hỏa dễ chèn lấn gây tổn hại không tốt tới người mang mạng Kim.

Bên trên là một vài gợi mở về cách chọn lựa mầu sắc phong thủy cho mạng kim mà bạn phải khám phá. Hãy tham khảo từ đó biết phương pháp lựa chọn Màu sắc cho hài hòa để đem lại may mắn cho chính bản thân. Bên cạnh đó, năm 2018 Mậu Tuất sắp đến quý vị tuổi Tý và Sửu cũng phải biết chọn tuổi hợp với quý bạn để xông nhà mở hàng để mang lại may mắn cả năm. Vậy để xem tuổi nào hợp với của bạn thì mời quý bạn coi Xem tuổi xông nhà năm 2018 cho tuổi Quý Dậu

Tin đăng cùng chuyên mục