Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Màu xe Moto Mini dáng cào cào

Thông tin mua bán
Mã tin
V060667
Giá
6.500.000 VNĐ
Ngày đăng
27/11/2015
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
1223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen hieu nghia
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang tìm kiếm xe moto mini cào cào để thỏa sức cho niềm đam mê tốc độ của bạn? Và có những màu xe moto mini cào cào nào phù hợp với sở thích của bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn có thể sở hữu chiếc xe moto mini cào cào độc nhất trên thị trường.

Xe moto mini cào cào

Xe moto mini cào cào vẫn đảm bảo các tính năng như 1 chiếc xe máy bình thường. Bạn vẫn phải đổ xăng để chạy, vẫn phải đề xe… nó chỉ khác ở kích thước xe. Với kích thước chỉ bằng ½ kích thước xe moto trên thị trường hiện nay. Nhưng với kích thước này rất phù hợp cho các cậu bé yêu thích xe moto và ngay cả ai cũng có thể lái xe moto mini cào cào.  Hầu hết các xe moto mini cào cào được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất xe máy, moto lớn nhất Thượng Hải, Trung Quốc. Với chất lượng đảm bảo.
 


Moto Mini cào cào màu trắng đen


 
Các màu xe moto mini cào cào

 


Cào cào có màu Xanh dương, Vàng, Xanh lá


Với những chiếc xe moto mini cào cào được nhập khẩu chính hãng với chất lượng đảm bảo. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những chiếc xe với đa dạng màu sắc, đem lại sự tùy chọn cho khách hàng. Bạn có thể xem các mẫu xe moto mini cào cào tại Chúng tôi. Với đầy đủ màu sắc như là: màu hồng phấn, màu xanh dương, màu cam, màu xanh lục, màu vàng, màu đỏ… hơn nữa, bạn có thể chọn những mẫu xe moto mini cào cào kiểu châu Âu màu đỏ và màu xanh dương tại đây.

Xem thêm: Gia xe moto mini



Cào cào màu cam Kawasaki


Bạn yêu thích xe moto mini cào cào? Bạn muốn lựa chọn màu sắc hợp với phong cách và sở thích của mình. Hãy đến với Chúng tôi để được tư vấn và chọn màu xe bạn yêu thích. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0909.139.343 để sở hữu các loại xe moto mini giá rẻ và sành điệu nhất.

Liên hệ

Anh Tài - 0909945469

Mình nhận giao xe trên toàn quốc. Các bạn ở TpHCM trước khi qua xem xe thì gọi mình trước 30 phút nhé

Nguồn: https://sites.google.com/site/banxemotominimotoruoi/mau-xe-moto-mini-dang-cao-cao

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục