Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Mitsubishi Outlander những thiết kế tự nhiên nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V079547
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
30/07/2016
Hết hạn
30/07/2017
Xem :
853
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01649921661
Địa chỉ
Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

 (351 kW) từ khí tự nhiên động cơ V8 5.0 lít của nó. So với phiên bản được giới thiệu vào đầu năm nay, một trong những điều này được nhận 27 mã lực (21 kW) thêm sức mạnh.
Hơn nữa, động cơ mới  Mitsubishi Mirage 2016  sẽ phát triển năng lượng gần 13 phần trăm nhiều hơn so với động cơ IS F mà trên đó nó được dựa. Và những sự kiện đơn giản được làm mới RC F thúc đẩy bởi động cơ Lexus V8 mạnh mẽ nhất trong lịch sử của công ty.
Động cơ 5.0 lít, 32 van, tính năng đầu xi lanh mới và các bộ phận chuyển động nhẹ nhàng hơn. Những bổ sung góp phần vào việc tăng công suất tối đa của 40kW, và cuộc cách mạng tối đa tăng từ 6600 đến 7300rpm.
Các cập nhật RC F cũng sẽ được trang bị với một hệ thống quản lý động cơ thông minh, mà sẽ cho phép các hệ thống truyền lực để chuyển đổi giữa Atkinson và chu kỳ Otto. Kết quả sẽ được bảo tồn nhiên liệu trong khi xuống dốc hoặc cung cấp điện năng tối đa khi có yêu cầu. 2015 Lexus RC F V8 được lên kế hoạch cho ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2015Buổi lễ ra mắt thế giới của mới Jaguar XE diễn ra tại London. Công ty chúng tôi trình bày một chiếc xe saloon như không có khác. Được trang bị một vỏ khung nhôm cao cấp, được thiết kế với trọng lượng nhẹ và độ cứng, mục đích cho XE là để cung cấp hiệu quả đó là rất quan trọng trong đội tập trung thị trường xe hơi điều hành.
Được thiết kế với hệ thống treo và lái các hệ thống tinh vi nhất để cạnh tranh với các đối thủ Đức. Hệ thống treo sau có lẽ là điều đáng chú ý nhất trong gói động Jaguar XE 's. Hệ thống liên kết không thể thiếu là một thiết kế cao cấp đầu tiên của lớp, được làm từ cực mạnh, các thành phần nhôm nhưng ánh sáng trong đó cung cấp độ cứng cần thiết cho một xử lý chính xác.
Cho dù đó là trong thành phố hoặc trong một ngọn đèo cao, XE cung cấp một, trực quan, lớp xử lý hàng đầu chính xác. Mitsubishi Attrage 2016 sẽ là Jaguar đầu tiên có điện hỗ trợ lái mới, tiên tiến, cùng với các phần mềm thế hệ mới nhất.
Các tàu điện bao gồm một 161 mã lực (120 kW) động cơ diesel 2,0 lít đó là một phần của gia đình cơ Ingenium mới. Với 380 Nm (280 lb.-ft.) mô-men xoắn nó tạo 1.750 rpm. Việc đi xe tỏ ra không nuốt nhiều nhiên liệu với một nền kinh tế nhiên liệu kết hợp nơi nào đó khoảng 75 mpg (3,8 lít / 100 km).
Các công ty Jaguar công bố đó là có thể là một phiên bản mạnh mẽ hơn của mô hình động cơ diesel cùng, cùng với hai động cơ xăng 2.0 lít với sản phẩm khác nhau. XE S sẽ được ở trên cùng, với 336 mã lực 3.0 lít tăng áp V6; nó phải đạt 0-60 mph (96 kph) chỉ trong 4,9 giây.
 
Chiếc Jaguar XE bộ tiêu chuẩn mới cho đi xe, xử lý và chỉ đạo. Nó sẽ là Jaguar đầu tiên chạy trên hệ thống thông tin giải trí mới trong điều khiển cảm ứng với màn hình cảm ứng 8-inch mới. ứng dụng InControl tất cả có thể được truy cập với một liên lạc của màn hình. Hành khách cũng có thể sử dụng trong xe hơi wifi điểm nóng, cho phép nhiều thiết bị để kết nối với internet trên kết nối điện thoại di động tốt nhất có thể, sử dụng một antena mái.
Một tính năng đáng kinh ngạc của XE là điều khiển giọng nói máy bay nói, mà bạn có thể trực tiếp truy cập vào bất kỳ cấp độ trong hệ thống chỉ bằng cách nói, loại bỏ những rắc rối khi làm việc với rất nhiều đơn rối rắm. XE cũng sẽ đi lên với một lựa chọn đầu lên màn hình; một tương phản cao, laser chiếu hệ thống màu hiển thị thông tin điều khiển trực tiếp vào kính chắn gió, không gây mất tập trung. Nó có thể được cấu hình để hiển thị một loạt các thông tin. Một Meridian Premium Audio - Một trong những hệ thống tốt nhất trên thị trường hiện nay, cung cấp một cơ hội để thưởng thức âm nhạc trọn vẹn.
Một tính năng mới thú vị là một ứng dụng điện thoại thông minh InControl mới cho phép bạn kết nối với XE của bạn và hoạt động các tính năng như kiểm soát khí hậu, và bạn có thể làm điều này từ bất cứ nơi nào trên thế giới.
Chiếc xe cũng đi kèm như một tập hợp các tính năng an toàn và bảo mật như: "Trong điều khiển bảo vệ" và "Trong điều khiển -secure". "Bảo vệ" cung cấp một cuộc gọi khẩn cấp SOS tích hợp và tối ưu hóa Jaguar cuộc gọi hỗ trợ mà không đòi hỏi phải có một điện thoại di động trong xe. "InControl an toàn" cho phép giám sát chủ động cho XE của bạn. Nên nó bị đánh cắp, một dịch vụ theo dõi hợp tác với các cơ quan thực thi pháp luật để xác định vị trí và thu hồi xe.Tin tốt cho tất cả 2015 Dodge Viper người mua tương lai: giá khởi điểm mới của mô hình MY 2015 là $ 15.000 USD ít hơn so với mô hình 2014 nó thay thế. Ngoài ra, Dodge là cho con rắn nhiều mã lực và cải thiện nền kinh tế nhiên liệu. Các phiên bản mô hình năm mới của SRT Viper sẽ sản xuất 645 mã lực (474 ​​kW) và nhận được lên đến 20 dặm cho mỗi gallon.
Dodge đưa ra các gốc 1992 Dodge Viper có giá $ 50,700 USD, trong đó điều chỉnh cho lạm phát tương đương với $ 86,130 đô la ngày nay. Điều này thậm chí còn nhiều hơn so với thẻ giá cho Viper MY2015 (xem dưới đây). Thế hệ đầu tiên mô hình 400 mã lực (294 kW), nó đã không có điều hòa không khí, hệ thống phanh chống khóa, kiểm soát lực kéo, kiểm soát ổn định hoặc thậm chí ... có cửa sổ thực sự. Điều này khiến người Mỹ hiệu xe rawest thời gian của nó.
Xem thêm :  Mitsubishi Triton 2016 

 

Tin đăng cùng chuyên mục