Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Mitsubishi Pajero Sport 2016 những kiểu dáng mạnh mẽ

Thông tin mua bán
Mã tin
V080435
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
08/08/2016
Hết hạn
08/08/2017
Xem :
946
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01649921661
Địa chỉ
30, Tin bán
Nội dung chi tiết
Acura TLX GT xe đua sẽ có khung HPD và các bộ phận hiệu suất khí động học đã được phê duyệt để cạnh tranh Pirelli World Challenge, và sẽ được trang bị một động cơ V6 twin-turbocharged phun xăng trực tiếp, phát triển bởi HPD từ thường hút, sản xuất TLX sedan thể thao hạng sang . Nó sẽ sử dụng tất cả các bánh lái, như được tìm thấy trong hệ thống SH-AWD của Acura.Mitsubishi Motors Anh sẽ cung cấp Mitsubishi Mirage                http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-mirage/  Special Edition. Mô hình này được tạo ra để chào mừng kỷ niệm lần thứ 40 của công ty tại Anh. Lancer Evolution X đã đạt được thành huyền thoại nhờ qua những thành công tập hợp của nó và phiên bản đặc biệt này sẽ giúp đẩy giới hạn hơn nữa với sức mạnh hơn bao giờ hết.
http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/wp-content/uploads/2015/12/mirage_04.jpg
"Mitsubishi Motors tại Anh vui mừng thông báo rằng, như là một phần của lễ kỷ niệm của chúng ta về việc 40 năm tại Anh, chúng tôi sẽ sản xuất 40 phiên bản đặc biệt Evo XX. Các Lancer Evolution luôn luôn là một mô hình quầng cho Mitsubishi và phiên bản đặc biệt này không là ngoại lệ. Thêm mạnh mẽ hơn bao giờ hết và có một cung có sẵn rất hạn chế, nó sẽ là một 'phải có' cho tất cả các fan Tiến hóa chết cứng! ", nhận xét Lance Bradley, Giám đốc điều hành cho Mitsubishi Motors tại Anh. FQ-440 Thông số kỹ thuậtVolkswagen hiện đang cung cấp các Transporter kiệm nhất trong năm 2014 Anh Volkswagen Transporter Bluemotion có thể trở lại 48,7 mpg Anh - 5,8 lít / 100 km trên chu trình hỗn hợp với lượng khí thải chỉ 153 g / km.
Hiệu quả nhiên liệu đẳng cấp hàng đầu là có thể nhờ vào một số cập nhật gần đây cho mô hình BlueMotion. Chúng bao gồm các sửa đổi của hệ thống quản lý động cơ và hộp số cũng như sử dụng lốp lực cản lăn thấp, Start / Stop và hệ thống tái sinh pin và kiểm soát hành trình. Mọi khía cạnh của đặc điểm kỹ thuật của chiếc xe đã được tối ưu hóa để giảm cân và cải thiện khí động học. Động cơ là nổi tiếng TDI 2.0 lít với 114HP (84 kW) và 250Nm (185 lb-ft) mô-men xoắn.
Tại trung tâm của BlueMotion Transporter là 114 PS 2.0 lít TDI quen thuộc với common rail phun trực tiếp, trong đó cung cấp tối đa 250 Newton mét mô-men xoắn.
Sạch nhất và hầu hết nhiên liệu hiệu quả bảng Transporter van bao giờ là có sẵn để đặt hàng với doanh nghiệp thông qua mạng Văn Trung tâm Mitsubishi Attrage               http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-attrage/ Xe thương mại '. Sự bắt đầu từ giá chỉ £ 19.245.Hiệu suất Unplugged là một công ty điều chỉnh có trụ sở tại California, Mỹ. Họ đã giới thiệu một chương trình phong cách mới cho Tesla Model S.
 
Bên ngoài đi kèm với một môi gió trước - $ 995, khí động học bên váy - $ 1450, một bộ khuếch tán phía sau - 1550 $ và một spoiler thân cây gắn trên - 895 $. Cuối cùng, nhưng không kém là fascia phía trước mới và hiệu suất Unplugged cho biết rằng họ đang làm việc trên hiệu suất và hệ thống treo nâng cấp là tốt.
"Là một chủ sở hữu của P85 Model Tesla S + Tôi có thể nói với bạn rằng chiếc xe đã là một kinh nghiệm lái xe đặc biệt và độc đáo. Tuy nhiên cũng là một thành viên tích cực của cộng đồng siêu xe tôi có thể nói từ kinh nghiệm rằng mỗi chiếc xe thậm chí có cả những siêu xe lớn nhất có khả năng để trở thành tốt hơn nữa khi nâng cấp với việc lựa chọn đúng của các bộ phận. nó đã được chứng minh một lần nữa và một lần nữa rằng bất kể như thế nào lớn một chiếc xe là từ nhà máy, nó thực sự chỉ là một điểm khởi đầu để trích xuất tiềm năng thực sự của chiếc xe. thương hiệu như Mercedes AMG tồn tại để mang lại một mức tăng hứng thú với kinh nghiệm sở hữu và mục tiêu hiệu suất của Unplugged là đẩy tiềm năng của Tesla Model S xa hơn bất cứ ai đã tưởng tượng. Unplugged là tạo ra một tương lai cho các chủ Tesla đồng của chúng tôi rằng muốn có được nhất kinh nghiệm Tesla của họ bằng cách nâng cấp chiếc xe của họ. cho dù đó là một tầm cao mới về hiệu suất, kiểu dáng hoặc lái xe hài lòng Performance Unplugged sẽ được phát triển nâng cấp được cải tiến đáng và được thiết kế cho một chiếc xe mang tính cách mạng như vậy. ", nhận xét của Chủ tịch Unplugged của công ty mẹ Bulletproof ô tô, Ben SchafferLà một trong những vùng kinh tế thịnh vượng nhất thế giới, Trung Đông đã thu hút nhiều nhà sản xuất ô tô tìm cách để tận dụng lợi thế của sự giàu có rộng lớn này.
Trong khi những chiếc xe thể thao sang trọng và quán rượu điều hành nhắm vào các cá nhân giàu có nhất, chiếc SUV đã trở thành chiếc xe được lựa chọn với điểm số của người lái xe hàng ngày. Nó trở thành một thị trường béo bở và cho thấy không có dấu hiệu chậm lại. Từ xe SUV nhỏ cho xe mọi địa hình lớn, Trung Đông đã trở thành một khu vực mà yêu thương động cơ của nó.
Một thị trường nở hoa
Ngược lại với Mỹ và châu Âu, SUV bán hàng đã tăng mạnh ở Trung Đông trong những năm gần đây, khi giá nhiên liệu ít hơn của một vấn đề ở đây. Theo một báo cáo trên Bloomberg, một số thương hiệu đã đạt mức tăng trưởng khoảng 50% trong thị trường lớn nhất khu vực của Ả Rập Saudi.
Xem thêm : Mitsubishi Triton                 http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-triton/

 
Tin đăng cùng chuyên mục