Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Mua ắc quy xe đạp điện giá rẻ ở đâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V074540
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/06/2016
Hết hạn
13/06/2017
Xem :
961
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xedienvip.com đại lý kinh doanh xe đạp điện, xe máy điện chính hãng. Địa chỉ thay ắc quy xe đạp điện giá rẻ, đổi bình cũ lấy mới có bảo hành đảm bảo chính hãng.
Bạn đang tìm mua xe đạp điện trước tiên cần tìm hiểu rõ về dòng xe đạp điện định mua đặc biệt là chú ý đến ắc quy xe điện. Bộ phận ắc quy xe điện qua trọng nhất giúp xe có thể vận hành trong suốt thời gian dài. Thế nhưng có rất nhiều loại bình kém chất lượng chỉ sử dụng được vài ba tháng là có hiện tượng chai bình, phồng bình.
 
 
Quý khách hàng hãy lưu ý đến sản phẩm chính hãng, mua xe đạp điện hay thay ắc quy xe đạp điện cũng nên tìm đến địa chỉ uy tín để đảm bảo hàng chất lượng. Thường ắc quy xe đạp điện có 4 bình nhỏ nếu thấy có hiện tượng bị chai quãng đường đi được giảm so với lúc mới các bạn cần đem xe đến cửa hàng sửa chữa xe đạp điện để kiểm tra và được thay ac quy xe dien mới. Khi các bạn sớm thay 1 trong 4 bình sẽ tiết kiệm được hơn rất nhiều nếu để thêm 1 thời gian sẽ phải thay cả 4 bình như vậy rất tốn kém. 
Hãy đến xedienvip.com để được kiểm tra và thay ac quy xe dap dien kịp thời với giá rẻ nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất. Ngoài ra cửa hàng chúng tôi còn đổi bình cũ lấy bình mới với giá cao giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí khi thay ắc quy.
 
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn theo Hotline - 0962.62.1166
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục