Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Mua khóa chống trộm xe máy online

Thông tin mua bán
Mã tin
V144859
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/03/2018
Hết hạn
27/03/2019
Xem :
632
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thuythuy94
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công ty bán khóa chống trộm xe máy online
Hiện nay các website bán khóa chống trộm xe máy thông minh xuất hiện rất nhiều. Và lừa đảo khi bán hàng online là một vấn đề trong những năm gần đây đang xuất hiện tràn lan chưa có cách nào để kiểm soát được.


Và dấu hiệu của các công ty lừa đảo khi bán khóa chống trộm xe máy lừa đảo thì có rất nhiều. Phải kể đến như đặt hàng chuyển tiền rồi nhưng khách lại không nhận được hàng, hay nhận được sản phẩm thì không giống với những gì đã cam kết,… Điều này khiến cho khách hàng dần mất đi niềm tin khi đặt khóa chống trộm xe máy online.

Hậu quả của việc mua phải khóa chống trộm xe máy thì chỉ tiền mất tật mang. Hư hại đến bình ắc quy của xe máy khi hoạt động lâu ngày.

Vậy làm sao để có thể nhận biết được đâu là công ty bán khóa chống trộm xe máy qua các website lừa đảo?

Thông thường một website lừa đảo có một vài dấu hiệu nhận biết có thể nhận biết như các sản phẩm đăng bán thường không rõ ràng, giá sản phẩm không được niêm yết trên website, website không có thông tin địa chỉ cụ thể, hoặc có thì cũng không thể liên hệ được,… Đặc biệt là có những website chỉ vào một lần và không vào được các lần sau đó.

Vậy khi mua khóa chống trộm xe máy cần tìm hiểu kỹ càng trước khi mua, các sản phẩm, giá cả, chính sách phải được minh bạch rõ ràng, công bố trên website. Và cần cân nhắc đến một số các dấu hiệu trên tránh bị lừa để tiền mất tật mang.

Thấu hiểu những vấn đề này mà Vikey.vn luôn minh bạch tất cả các sản phẩm công bố mọi chính sách như bảo hành, đổi trả sản phẩm, các điều kiện cần thiết, giá,… để tạo nên một địa chỉ website: Vikey.vn chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất đến khách hàng của mình.

Nguồn bài viết: http://khoachongtromvikey.blogspot.com/2018/03/khoa-chong-trom-xe-may-online.html

Tin đăng cùng chuyên mục