Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Mua phụ tùng xe máy ở đâu là tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V066537
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/02/2016
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
1109
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Hoàng Cát Khánh
Điện thoại
0913194976
Địa chỉ
252i Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Mua phụ tùng xe máy thương hiệu nào là tốt nhất hiện nay với dịch vụ bảo hành uy tín, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, không nhái giả luôn đảm bảo công năng hiệu suất làm việc tốt nhất cho xe? Đó chính là thương hiệu phụ tùng xe máy HCK - của Công ty Hoàng Cát Khánh. 

Đây là dòng sản phẩm phụ tùng xe máy chính hãng đầu tiên được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam do chính các kỹ sư Việt nghiên cứu thiết kế và phát triển với mục tiêu là sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất với các dòng xe máy cùng thực trạng kỹ thuật đường xá tại Việt Nam giúp công suất hoạt động của xe tốt hơn bền hơn đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa cho người dùng.

Sử dụng phụ tùng HCK - bạn sẽ không còn phải lo lắng về nguồn gốc, về chất lượng, về giá cả cũng như  không phải mua nhầm các loại mặt hàng kém chất lượng giả nhái tràn lan trên thị trường hiện nay.

Các sản phẩm phụ tùng xe máy mà Hoàng Cát Khánh đang phân phối
1. Phụ tùng xe máy HCK:

- Đây là dòng sản phẩm phụ tùng do chính Hoàng Cát Khánh thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Quốc tế.
 

[IMG]


2. Phụ tùng nhựa xe máy:
- Đây là dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho dàn áo xe máy với công nghệ nhựa tiên tiến và hiện đại có độ bền chắc cao, và tuổi thọ lớn.
- Thiết kế tinh tế trang nhã theo từng phong cách và độ tuổi mà người dùng mong muốn để lên đời chiếc xe máy thân yêu của mình.
 

[IMG]


3. Phụ tùng trang trí xe máy:
- Đây là dòng sản phẩm do chính đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm của Hoàng Cát Khánh sáng tạo nên.
- Hãy tạo nét riêng và phong cách riêng của bạn cho xế yêu của mình với bộ sản phẩm trang trí xe máy tuyệt đẹp này nhé.
 

[IMG]


4. Độ xe máy:
- Hoàng Cát Khánh chuyên cung cấp các dòng sản phẩm dành riêng cho quý khách hàng muốn độ xe máy của mình chất và đẹp hơn.
- Đây là dòng sản phầm do Hoàng Cát Khánh sản xuất với giá cạnh tranh nhưng chất lượng tốt hơn nhiều so với Hàng Trung Quốc hay hàng chợ trời trôi nổi trên thị trường.
 

[IMG]


5. Phụ tùng kiểu xe máy
- Phụ tùng kiểu xe máy gồm tập hợp những sản phẩm phụ tùng xe máy được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, làm đẹp gà gây ấn tượng cho xe máy của quý khách
 

[IMG]


Với phương châm làm việc “ Trách Nhiệm – Uy Tính – Chuyên nghiệp “ cùng với chính sách bán hàng, bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp .Hoàng Cát Khánh hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Hoàng Cát Khánh
252i Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913194976
Website: hoangcatkhanh.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục