Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Mua vé máy bay đi Milan thưởng thức âm nhạc cổ điển

Thông tin mua bán
Mã tin
V060386
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/11/2015
Hết hạn
22/11/2016
Xem :
1687
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thành Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cùng đại lý vé máy bay giá rẻ tới Milan thưởng thức âm nhạc cổ điển, và xem múa ba lê hoặc khám phá kho tàng lịch sử của opera tại nhà hát và bảo tàng nổi tiếng thế giới Teatro Alla Scala.

Teatro alla Scala nhà hát opera có một thế kỷ tuổi thọ. Nhà hát đã tổ chức buổi biểu diễn opera, ballet và âm nhạc trong suốt cả tuần. Đi thăm bảo tàng cho thấy lịch sử của opera và hát vai trò của Ý. Học viện Nghệ thuật biểu diễn tọa lạc tại vị trí này, vì vậy bạn luôn luôn có thể thưởng thức một chương trình không có vấn đề gì thời gian của chuyến thăm.

Milan có một lịch sử lâu dài của opera, sản xuất một số ca sĩ và nghệ sĩ biểu diễn tuyệt vời trên sân khấu quốc tế nhất. Teatro alla Scala là trung tâm của hoạt động này. Nhà hát dàn dựng những vở opera nổi tiếng trên thế giới từ năm 1778 và được công nhận ở cấp quốc tế trong thiết kế và âm thanh.

Từ bên ngoài, Teatro alla Scala có một sự xuất hiện kín đáo, với một mặt tiền tân cổ điển đơn giản. Vẻ đẹp tráng lệ của tòa nhà được giữ ở bên trong. Đi trong những trụ cột trang trí công phu, hành lang gương và đèn chùm lớn treo trên các khán giả. Phòng khiêu vũ có thể chứa hơn 2.000 người. Những âm thanh của nhà hát được đánh giá cao. Sách xem một vở ballet, opera hay các buổi hòa nhạc cổ điển từ các phòng vé rạp chiếu phim hoặc trực tuyến để nghe sự cộng hưởng tuyệt vời của căn phòng.

Những người đam mê lịch sử và người hâm mộ sẽ yêu thích Museo Teatrale opera alla Scala, một bảo tàng về lịch sử của opera. Đi bộ qua một bộ sưu tập lớn các trang phục, thiết kế lắp đặt và áp phích cổ điển có niên đại hơn một thế kỷ. Bảo tàng đã tồn tại từ năm 1913; chủ yếu là cho các tác phẩm của Giuseppe Verdi, một trong những nhà soạn nhạc opera nổi tiếng nhất trong lịch sử.

Teatro alla Scala Milan nằm ở trung tâm và dễ dàng đi trong nhiều khách sạn trung tâm thành phố. Du khách có thể đến bằng xe hơi và tìm chỗ đậu xe đường phố trong khu vực. Nó cũng có thể đến rạp chiếu phim của Metro. Nhà hát và bảo tàng tour du lịch được hướng dẫn. Phí nhập học áp dụng. Bảo tàng mở cửa hàng ngày, ngoại trừ cho bữa trưa và ngày cụ thể ghi trên website.

 

Đặt ve may bay di Milan trực tuyến tại đại website vietnambooking.com hoặc liên hệ trực tiếp với đại lý chúng tôi qua thông tin liên hệ dưới đây.

Thông tin liên hệ của đại lý Việt Nam Booking

TP. HÀ NỘI

33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

TP. HỒ CHÍ MINH

164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393

190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115

>> Tham khảo thêm đặt vé máy bay đi Atlanta giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại đại lý Việt Nam Booking. Hãy truy cập website vietnambooking.com của đại lý chúng tôi để cập nhật thông tin cần thiết và hữu ích về các đợt khuyến mãi của các hãng hàng không cũng như thời gian và lịch trình của các chuyến bay.

 

Tin đăng cùng chuyên mục