Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Mua xe đạp điện Xmen công nghệ hiện đại mà giá lại rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V072372
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/05/2016
Hết hạn
14/05/2017
Xem :
966
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe đạp điện Xmen chinh phục người tiêu dùng bởi kiểu dáng thể thao, sử dụng công nghệ hiện đại vượt trội hơn hẳn các dòng xe điện khác. Xe đạp điện Xmen chính hãng với vận tốc đi được lên tới 60km/h cho quãng đường lên tới trên 80km/lần sạc đã có mặt tại cửa hàng xedienvip.com.
 
Thiết kế phong cách và đẳng cấp
 
Xe đạp điện Xmen với xu hướng thời trang và phong cách đã và đang không ngừng cải tiến mang đến một chiếc xe điện hiện đại, phá cách và thu hút rất nhiều giới trẻ. Ngay từ kiểu dáng cho đến động cơ mọi thứ đều được thiết kế rất tinh tế và trau chuốt. Đường nét khung sườn phủ lớp sơn tĩnh điện cho đến bánh xe được thiết kế lốp to rãnh xẻ với chất liệu cao su tốt nhất. Từ chi tiết nhỏ nhất cũng được chuẩn bị khá kỹ càng khiến cho chiếc xe càng thêm phần chắc khỏe.
 
 
Áp dụng công nghệ hiện đại
 
Xe điện Xmen sử dụng công nghệ phanh đĩa giống như ở xe mô tô phân khối lớn, cùng hệ thống đèn LED siêu sáng, bộ giảm xóc chịu lực tốt tạo sự an toàn cũng như cảm giác mới lạ khi di chuyển. Ngoài ra Ắc quy xe điện của Xmen còn được bảo vệ có khả năng chống nước tốt. Với thiết kế kín bạn không còn lo ngại khi gặp phải những cơn mưa bất chợt hay khó khăn cho việc rửa xe.
 
 
 
 
Thân thiện với môi trường
 
Chắc chắn rồi không xả khói bụi, không sử dụng xăng dầu để dẫn đến việc khai thác tài nguyên ngày càng nhiều. Xe đạp điện Xmen sử dụng nhiên liệu sạch rất thân thiện với môi trường.
 
Nhìn chung để lựa chọn một phương tiện để di chuyển không quá khó nhưng xe đạp điện xmen sẽ là phương tiện hữu dụng giúp bạn trong cuộc sống rất nhiều. Hãy sở hữu ngay phương tiện với nhiều ưu điểm và tiện lợi như chiếc xe dap dien Xmen.
 
 
Liên hệ để được tư vấn và có giá rẻ nhất theo Hotline C.Thúy - 0962.62.1166
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục