Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Nên chọn mercedes GLC, lexus nx200t hay lexus rx200t

Thông tin mua bán
Mã tin
V101547
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2017
Hết hạn
20/06/2018
Xem :
833
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thủ Đô Auto
Điện thoại
0979026699
Địa chỉ
15 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Rất khó để trở nên nổi bật trong phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ, tuy nhiên đó chính xác là những gì Lexus NX 200T nhập Mỹ 2017 đang làm rất tốt. Tại Việt Nam,  NX 200T 2017 có giá khởi điểm từ 2,610 tỉ đồng

Mặc dù ngoại thất của Lexus NX 200T nhập Mỹ thế hệ 2017 vẫn chưa nhận được nhiều đánh giá tích cực, nhưng khoang nội thất thì hoàn toàn ngược lại, có thể nói không gian bên trong của xe đã cứu vớt số phận của NX 200T 2017 . Sau cánh cửa xe là một khoang lái đáp ứng đủ tiêu chuẩn sang trọng với bảng điều khiển vừa thể thao lại nhiều công nghệ thông minh, các chi tiết cũng đều được làm từ chất liệu cao cấp . Không gian hành khách cũng khá rộng rãi và người ngồi cũng sẽ luôn có được cảm giác thoải mái nhờ ghế bọc da êm ái. Thật tiếc là tại sao trên một chiếc xe hạng sang như NX 200T nhập Mỹ và RX200t nhập chính hãng lại không có sự góp mặt của kết nối tiện ích với điện thoại thông minh như Android Auto và Apple CarPlay các tiện ích này đều được tích hợp trên chiếc Mecerdes GLC. Có thể nói đây chính là điểm trừ đầu tiên của NX 200T nhập Mỹ cũng như Lexus RX200t đối với những người yêu công nghệ, đặc biệt là giới trẻ. Chưa hết, nếu như kích thước nhỏ nhắn của NX 200T sẽ giúp tài xế dễ dàng tìm chỗ đỗ xe , tiện lợi đi lại trong phố rất thích hợp với chị em phụ nữ, còn Lexus RX200t và Mecerdes GLC nhập chính hãng bị hạn chế hơn 1 chút , hơi cồng kềnh  , thì nó đồng thời cũng chính là nhược điểm khiến khoang hành lý của xe bị thu hẹp không ít trong khi đó khoang hành lý của 2 chiếc Lexus RX200t và Mecerdes GLC rộng rãi thoải mái hơn. Điều này phần nào đã làm giảm bớt sức hấp dẫn của Lexus Nx200t nhập Mỹ- chiếc SUV cỡ nhỏ sang trọng.

Tuy nhiên chỉ cần “nhắm mắt cho qua” vài điểm yếu trên kia, bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe thể thao tuyệt vời mạnh mẽ với khối động cơ tăng áp 4 xy-lanh, mang trên mình khả năng xử lý tinh tế, vận hành khỏe khoắn, mượt mà, và đặc biệt khả năng off-road không chê vào đâu được . Cả 3 mẫu xe trên tuy có cùng dung tích động cơ 2.0 nhưng chiếc Lexus nx200T nhập mỹ lại mang lại khả năng vận hành khỏe mạnh, mượt mà, tăng tốc nhanh, tiết kiệm nhiên liệu hơn so với 2 đối thủ còn lại do mang 1 thân hình nhỏ nhắn hơn 1 chút . Hộp số 09 cấp của Mercedes GLC với động cơ 2.0L  cho cảm giác đi lại êm ái hơn nhưng lại là 1 điểm trừ về khả năng tăng tốc và off – road so với hộp số 06 cấp của Lexus RX200t và Lexus Nx200t nhập Mỹ .

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên cả 3 chiếc xe trên gồm có chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát độ bám đường và ổn định thân xe, các túi khí tiêu chuẩn, camera chiếu hậu cùng hệ thống Lexus Enform Safety Connect gồm cảnh báo va chạm, tìm ra vị trí xe (đặc biệt hữu ích trong trường hợp xe bị đánh cắp) và nút hỗ trợ khẩn cấp.

Những tùy chọn an toàn sẽ là hệ thống giám sát điểm mù với cảnh báo va chạm phía sau, hệ thống cảnh báo làn đường, điều khiển hành trình, phanh tự động ngăn chặn những vụ va chạm bất ngờ . Nhưng nếu để so sánh với 1 chiếc xe nhập Mỹ - Lexus Nx200t so với 2 đối thủ còn lại được phân phối chĩnh hãng tại Việt Nam thì có 1 điều chắc chắn rằng những chiếc xe nhập tiêu chuẩn Mỹ xét về độ an toàn , vận hành ổn định vẫn là sự lựa chọn số 1 tính tới thời điểm hiện tại so với các dòng xe tiêu chuẩn trong nước.

Căn cứ vào những so sánh trên , bạn có thể lựa chọn mẫu xe thích hợp cho mình.

Vui Lòng liên hệ hotline : 0979026699 – 0904 809 809 để được tư vấn các dòng xe nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu.

Thủ Đô Auto – Chuyên xe hơi nhập Mỹ .

Đ/c : Số 15 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Tin đăng cùng chuyên mục