Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Những mẫu xe đạp nhật hot

Thông tin mua bán
Mã tin
V318823
Giá
2.700.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2019
Hết hạn
30/11/2025
Xem :
1067
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn Vũ Thắng
Điện thoại
0337027761
Địa chỉ
52 trần kế xương
Nội dung chi tiết

Bạn là một người cần muốn cho mình 1 chiếc xe đạp  chất lượng, để luyện tập hay đi thể dục thể thao  Hôm nay xe đạp nhật nhập khẩu Xedapdanang.vn sẽ giới thiệu bạn những mẫu xe đạp touring nhật bãi đang hot

1.Xe Đạp touring nhật Tay Đề Vặn

Được biết đến với dòng xe đạp giá tốt 3tr đổ lại . đây chính là sự lượng chọn vô cùng hợp lí đối với những người mong muốn cho mình 1 chiếc xe đạp cơ bản để thể dục thể thao, không cần quá cầu kì . xe đạp tay đề vặn giúp chỉnh tốc độ 1 cách trơn tru với nhiều tốc độ tuỳ chọn của người sử dụng . Hãy tham khảo cho mình 1 lựa chọn tại đây website

Xe Đạp Nhật Bãi Precision Trekking
Xe Đạp Nhật Bãi Precision Trekking

2.Xe Đạp Nhật Bãi tay đề bấm

Đây là dòng xe đạp nhật bãi cao cấp hơn đối với tay đề vặn . Nó mang lại cảm giác tốt  khi đi xe với nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như : Giant, louis Garneau,Chevaux,… và một số dòng khác . Hệ Thống giảm sốc ở trước xe giúp leo núi 1 cách mượt mà . Tay Đề Bấm Xả dễ dàng hoạt động trơn tru mọi nẻo đường với nhiều tốc độ tùy chọn mà người sử dụng tự đưa ra .

Xe Đạp Nhật Bãi Tay Đề Bấm Xả

3.Xe Đạp Gấp

Đây chính là dòng xe vô cùng chuyên dụng đôi với những người thích sự tiện lợi và gọn gà . Xe Đạp Gấp Nhật Bãi có thể đi được dành cho mọi lứa tuổi ( người lớn lẫn trẻ em ) với hệ thống chỉnh yên , tay cầm tùy ý . Sẽ là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt cho những ai đang cần cho mình 1 chiếc Xe Đạp Gấp Nhật  ở những buổi picnic, du lịch ,… .

'''xe đạp gấp nhật bãi 
'''

4.Xe Đạp Nữ

Nếu Bạn đang quá phiền toái với chiếc xe đạp nữ nhà bạn suốt ngày bị hư hỏng vặt thì xe nữ nhật bãi là một lựa chọn thay thế phù hợp .  Với thiết kế trẻ trung , nữ tính giúp cho xe đạp nữ nhật mang lại sự tin tưởng cho người sử dụng . chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình đi nào ?

'''Xe Đạp nữ Nhật Bãi
'''

 
Tin đăng cùng chuyên mục