Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Nioshima chiếc xe máy điện chiếm lĩnh thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V071361
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2016
Hết hạn
28/04/2017
Xem :
898
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe đạp điện Thành Vinh  thời gian qua đã ra mắt thị trường siêu phẩm xe máy điện kiểu dáng xe vespa thanh lịch, sang trọng và trẻ trung thu hút được đông đảo khách hàng cả trung và trẻ tuổi.
Tiếp nối thành công của chiếc xe máy điện Mocha xe máy điện dáng vespa, Nioshima đã đến với người tiêu dùng với kiểu dáng thanh lịch và sang trọng phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính.
Cải tiến vượt trội với thông số kỹ thuật tiên tiến hơn có hệ thống đèn chiếu sáng bằng Led, thiết kế phanh trước - phanh đĩa, sử dụng 5 bình acquy,...
 
 
 
 
Chiếc xe máy điện Nioshima kiểu dáng Vespa không chỉ khiến người dùng ấn tượng bởi sự cải tiến về mặt động cơ mà còn mang đến cảm giác thích thú và bất ngờ về kiểu dáng xe độc đáo.
Sở hữu những ưu thế hàng đầu của dòng xe máy điện cộng thêm kiểu dáng độc đáo của chiếc xe máy vespa đem đến một siêu phẩm xe máy điện với sự trẻ trung, lịch lãm.
Tại thời điểm hiện tại chiếc xe máy điện kiểu dáng vespa  được phân phối độc quyền tại Việt Nam và tại xe điện Thành Vinh đang là đại lý chính trên thị trường.
Hãy đón chờ và theo dõi những thông tin tiếp theo về nhiều dòng xe đạp điện, xe máy điện sắp tới sẽ ra mắt thị trường tại xedienvip.com.
Thông tin chi tiết xem tại: http://xedienvip.com/
 
 
 
Công ty TNHH Thành Vinh nhận đào tạo dạy nghề sửa chữa xe đạp điện, xe máy điện cho những học viên yêu thích nghề sửa chữa xe đạp điện ra nghề với mức lương hấp dẫn. Học viên  được thực hành trực tiếp và cùng đi sửa chữa xe đạp điện lưu động, tại nhà với thợ chính sẽ học thêm được nhiều kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hơn nữa.
 
 
Mọi chi tiết  liên hệ C.Thúy - 0962621166
Website: xedienvip.com
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục