Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Phong cách tuyệt đỉnh của xe điện Xmen Sport

Thông tin mua bán
Mã tin
V177126
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/07/2018
Hết hạn
05/07/2019
Xem :
464
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thái Bình
Loại tin đăng
Họ tên
admin
Điện thoại
0913.197.866
Địa chỉ
182-184 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp Thái Bình
Nội dung chi tiết
Là mẫu xe điện nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, xe điện Xmen Sport thể hiện xuất sắc hình ảnh đẳng cấp, phong cách thể thao cuốn hút, vận hành mạnh mẽ và an toàn tuyệt đối.
 
Xe điện nhập khẩu chính hãng Xmen Sport không ngừng cải tiến và đổi mới nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng. Thiết kế góc cạnh thể hiện phong cách thể thao, kiểu dáng mạnh mẽ, với 3 màu nổi bật : Xanh – đen, đỏ - đen, trắng – đen, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Toàn bộ đèn xe đều sử dụng công nghệ Halogen LED có độ sáng cao, tiết kiệm năng lượng. Cụm đèn pha trước kích thước cực lớn, thiết kế hình trái tim độc đáo liền khối với đèn xi-nhan tạo nên hiệu quả ánh sáng ấn tượng.
 
 
Xe điện Xmen Sport nổi bật với phần vỏ xe được thiết kế từ nhựa nguyên chất ABS và PP siêu bền và sáng bóng, chịu lực và chống xước tốt với những điểm nhấn mới mang đến hơi thở khác biệt. Lớp sơn được phủ bên ngoài tạo nên sự sang trọng và độ bền cho xe chính là kết quả của quá trình sơn cacbon vốn chỉ được sử dụng trong quá trình sản xuất ô tô hiện đại, làm nổi bật lên từng đường nét sắc sảo và tôn lên dáng vẻ thể thao, điều đó mang lại cho Xmen Sport một phong cách trẻ trung, năng động.
 
 
Chất lượng vận hành của Xe điện Dibao nhập khẩu–Nhà phân phối xe điện tốt nhất hiện nay Xmen Sport cũng vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe điện thông thường khác. Xe được trang bị động cơ 1500w, sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah, cho khả năng tích điện tốt, đảm bảo xe đi được quãng đường xa lên đến 80km trên một lần sạc đầy; Đổng thời, động cơ của xe áp dụng công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền, cho khả năng chống nước tối đa, giúp xe hoạt động an toàn và bền bỉ gấp 3 lần sản phẩm thông thường.
 
Một trong những chi tiết khiến dòng xe điện nhập khẩu Xmen Sport này hấp dẫn giới trẻ, đó là được trang bị 2 phanh đĩa trước và sau cao cấp mà chỉ có trên các dòng xe ga chạy xăng cao cấp. Phanh đĩa được ứng dụng trên Xmen Sport là loại phanh được làm bằng hợp kim chống mài món với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp trên đĩa phanh, giúp giảm nhiệt và hạn chế mài món trong quá trình sử dụng. Bởi vậy, xe sử dụng một thời gian dài vẫn có thể đảm bảo an toàn, mà không sợ trường hợp phanh xuống cấp.
 
 
Xe điện chính hãng Xmen Sport còn mang lại cho người dùng sự an toàn tuyệt đối bởi được trang bị bộ phận giảm xóc hiện đại. Hệ thống giảm sóc Sport lò xo sau kết hợp với hai phuộc nhún trước giúp xe vận hành cực êm ngay cả khi đi vào những đoạn đường gồ ghề.
 
Xem thêm nhiều mẫu xe điện nhập khẩu tiện ích tiết kiệm điện trang truy cập tại: http://dibao.com.vn/
Tin đăng cùng chuyên mục