Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

THỰC HƯ- Nhuoc diem xe Grande có ảnh hưởng đến vận hành

Thông tin mua bán
Mã tin
V227892
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2018
Hết hạn
19/11/2019
Xem :
668
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ymhprofile
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Grande là mẫu xe đến từ thương hiệu Yamaha danh tiếng, song dòng xe này vẫn còn xuất hiện một số điểm chưa đáp ứng nhu cầu người Việt, và lại trở thành nhuoc diem xe Grande. Vậy hãy cùng xem thêm các nhuoc diem này là gì mà mẫu xe Grande hiện đang dẫn đầu những mẫu xe tay ga bán chạy nhất trong năm 2018 của Yamaha. 
Tham khảo thêm: Tại Đây
Thiết kế xe là một trong những vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất.
Vẻ ngoài sang trọng
Nói về kiểu dáng thiết kế, đây chính là điểm cộng đầu tiên cho những dòng xe đến từ Yamaha. Đối tượng khách hàng mà thương hiệu đến từ Nhật hướng đến cho mẫu xe này chính là các chị em phụ nữ, những cô nàng công sở, nên việc dáng thiết kế của Grande mang phong cách thanh lịch đã làm hài lòng các khách hàng của Yamaha. 
Bổ ích cho bạn: Dòng xe Grande
Phần đầu xe ấn tượng với cụm đèn pha hình kim cương mới mẻ. Phần thân xe có thiết kế mềm mại, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. Cụm đèn hậu ở phía sau đuôi xe với 8 bóng đèn được sắp xếp như một chuỗi đá quý tỏa sáng lấp lánh. Không chỉ đơn thuần là một mẫu xe phục vụ cho việc đi lại, Yamaha Grande còn làm tăng vẻ sang trọng cho khách hàng sở hữu xe.

Hình ảnh

Chính nhờ việc thiết kế khung xe dạng ống thép đã giúp xe có tổng trọng lượng chỉ còn 99kg. Tổng trọng lượng xe hợp lý đảm bảo xe vận hành tốt và còn mang ý nghĩa giúp cho đối trượng khách hàng chủ yếu của Grande là các phụ nữ không quá khó khăn khi dắt và di dời xe.
Bổ ích cho bạn: Xe máy mới ra mắt
Xe Grande đã được Yamaha đầu tư và chăm chút rất kỹ lưỡng dù là ở những chi tiết nhỏ nhất. Những đường nét bên ngoài hay những chi tiết bị che khuất vẫn không sơ sài mà vô cùng tỉ mỉ đến từng centimet. Vì vậy nên mẫu xe Grande chinh phục được rất nhiều khách hàng nhờ thiết kế độc đáo và sang trọng của mình.

Hình ảnh

Động cơ bền bỉ, vận hành êm ái
Khi điều khiển xe bạn chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên với sự êm dịu của hệ thống động cơ mà Grande sở hữu. Dù được Yamaha trang bị đến 125 phân khối, nhưng xe vẫn được nhận định chạy êm máy, không gây quá nhiều tiếng ồn khi khởi động. Lên ga ngay lập tức hay ở dải tốc độ cao từ 70 km/h xe vẫn không bị giật, di chuyển luôn ổn định, hoặc có khả năng giảm xốc ở những địa hình xấu có nhiều ổ voi, ổ gà.

Hình ảnh

Xe còn được trang bị các yếu tố giúp cho khối động cơ thêm mạnh mẽ như xy-lanh đơn, tính năng phun xăng điện tử, hệ thống stop & start system giúp ngắt cơ tạm thời. 
Tham khảo thêm: Tin tức xe Yamaha
Tiết kiệm nhiên liệu
Có thể một số khách hàng sẽ cho rằng, nhuoc diem xe Grande chính là mức tiêu hao nhiêu liệu như mọi người nhận định về xe tay ga như trước đây. Yamaha hiện tại sẽ đã có sự cải tiến về khối động cơ khi cho ra mắt động cơ BlueCore giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Theo như công bố từ phía Yamaha, các dòng xe trong tương lai đều sẽ được sử dụng động cơ này. 
Tham khảo: Thông tin mới cập nhật
Grande là mẫu xe đầu tiên được áp dụng công nghệ động cơ BlueCore mới nhất của Yamaha.
Nhiều tiện ích
Cốp xe rộng rãi
Xe Grande có tổng thể tương đối lớn, nhưng điều đó cũng mang đến cho bạn một không gian ngăn chứa đồ rộng rãi, đủ sức chứa cho bạn cả chiếc mũ bảo hiểm và các vật dụng khác như áo mưa, áo khoác, túi xách nhỏ... Đặc biệt, các chị em phụ nữ luôn mang theo nhiều vật dụng, cốp xe Grande sẽ giúp bạn an tâm khi di chuyển một mình. Các trường hợp lo lắng bị giật túi xách hay nón bảo hiểm bị ướt khi trời mưa sẽ không còn xảy ra.

Hình ảnh

Chân chống điện tự động
Việc quên gạt chân chống khi chạy xe tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nghiêm trọng, nhưng với xe Grande bạn không cần phải lo lắng. Xe có chân chống điện thông minh, tự động ngắt động cơ khi gạt chân chống và bạn sẽ không thể khởi động khi chống xe chưa được gạt lên. Đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
Bổ ích cho bạn: Xe côn tay
Chìa khóa thông minh
Ở 2 phiên bản Premium (đặc biệt) và Premium limited (giới hạn đặc biệt) tính năng chìa khóa thông minh đã được tích hợp. Chỉ với một thao tác nhỏ, bấm vào nút ngay trên chìa khóa, đèn xi nhan sẽ phát sáng đồng thời tạo thêm hiệu ứng âm thanh, giúp bạn dễ dàng định vị được vị trí đỗ xe của mình.

Hình ảnh

Đâu là nhuoc diem xe Grande?
Được nhiều người ưa chuộng nhưng có một số đặc điểm được đánh giá chưa phù hợp, nên trở thành nhuoc diem xe Grande. Đặc điểm đầu tiên của nhuoc diem xe Grande chính là phần yên được thiết kế khá cao 790mm, sẽ gặp khó khăn với các cô nàng có chiều cao hạn chế. Tuy nhiên, hãy thử xe trước khi bạn đưa ra quyết định mua để bạn có thể chọn cho mình một người bạn đồng hành phù hợp.
Tham khảo thêm: Động cơ Yamaha
Giá xe Grande

Hình ảnh

Xe Grande hiện có nhiều phiên bản khác nhau, đồng nghĩa với nhiều màu sắc đa dạng cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Xe Grande có tất cả 3 phiên bản với các mức giá khác nhau. Chỉ từ 41.990.000 đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình một mẫu xe Grande thời thượng. Với những gì mà Grande mang lại, mức giá trên hoàn toàn phù hợp, hứa hẹn bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mới mẻ khi chọn Yamaha Grande là người bạn đồng hành.
Nguồn tại đây: Đánh giá ưu nhuoc diem xe Grande

Tin đăng cùng chuyên mục