Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Thiết bị định vị xe máy Wetrack Lite

Thông tin mua bán
Mã tin
V240527
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
28/12/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
493
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ĐINH HẰNG
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiết bị định vị xe máy Wetrack Lite có kích thước vô cùng nhỏ gọn. Chỉ bằng một chiếc máy lửa ga nên rất thuận tiện cho việc lắp đặt theo dõi, chống trộm dấu kín. Vỏ ngoài và bao mạch bên trong được thiết kế vô cùng chắc chắn khác hẳn các dòng sản phẩm định vị giá rẻ trên thị trường.

Kích thước nhỏ gọn của thiết bị định vị xe máy wetrack lite
Kích thước nhỏ gọn mà chắc chắn của thiết bị định vị xe máy wetrack lite

Thiết bị định vị xe máy Wetrack Lite chạy trên phần mềm Việt Nam

  • Thị trường định vị xe máy hiện nay cạnh tranh rất sôi động, các sản phẩm được bán với giá vô cùng thấp. Để tăng lợi nhuận một số đơn vị sẵn sàng nhập các sản phẩm giá rẻ về để cạnh tranh. Do đó để chọn lựa các sản phẩm định vị tốt bạn cần xét các yếu tố như sau:

Thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, đẹp mắt

  • Thiết bị định vị xe máy wetrack lite được thiết kế rất chắc chắn, dây nguồn chống nước, khe tháo lắp sim không rễ cậy ra như một số loại khác. ( Rất nhiều sản phẩm như hàng mã ).

Phần mềm server máy chủ đặt tại Việt Nam

  • Phần lớn khách hàng khi sử dụng định vị xe máy không biết là thiết bị hoạt động như nào? tại sao có thể định vị được xe máy của mình đang ở đâu ?..
Phần mềm định vị xe máy wetrack lite
Phần mềm định vị xe máy wetrack lite nền tảng Sao Việt
  • Thiết bị định vị hoạt động được là nhờ hệ thống server do các kỹ sư phần mềm viết. Server được chạy bằng máy chủ ( gọi tắt là trung tâm kết nối các dữ liệu ). Server phân tích các tín hiệu của thiết bị định vị gps. Khi đó quý khách hàng đăng nhập vào thiết bị của mình là có thể biết được vị trí, trạng thái xe của mình.
  • Thiết bị định vị xe máy được chạy trên máy chủ Sao Việt quý khách không sợ bị nước ngoài có thể kiểm soát phương tiện của mình. tốc độ truyền dũ liệu, lấy thông tin vị trí, xuất báo cáo sẽ nhanh chóng và chi tiết hơn so với máy chủ tại nước ngoài.

Cẩn thận với phần mềm có máy chủ đặt tại Trung Quốc

Bản đồ định vị của Trung Quốc
Bản đồ định vị của Trung Quốc rất cũ và các báo cáo rất sơ sài

Có nhiều cá nhân, công ty không viết được phần mềm Server riêng. vì lợi nhuận sẵn sàng đưa một số thiết bị giá rẻ, phần mềm không ưu việt để kinh doanh. Do đó việc chọn lựa nhà cung cấp Saoviet jsc khi lắp đặt thiết bị định vị xe máy wetrack lite là sự lựa chọn an tâm nhất đối với quý khách hàng hiện nay.

Xem thêm: https://saovietjsc.vn/thiet-bi-dinh-vi-o/

Tin đăng cùng chuyên mục