Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Thuyết phục thế nào để bố mẹ mua cho xe đạp điện

Thông tin mua bán
Mã tin
V071472
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/05/2016
Hết hạn
02/05/2017
Xem :
1082
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe đạp điện đang là phương tiện chính của các bạn học sinh. Lựa chọn xe đạp điện chính hãng, chất lượng mà giá cả phù hợp tại xedienvip.com.
 
Xe đạp điện đang trở thành phương tiện chính đối với các bạn học sinh. Nhưng làm sao để bố mẹ đồng ý mua cho mình chiếc xe đúng kiểu dáng mà mình thích. Xedienvip.com mách bạn một số "bí kíp" để thuyết phục bố mẹ mua cho xe đạp điện mình yêu thích:
Xe đạp điện an toàn
Trước tiên các bậc phụ huynh rất quan tâm đến sự an toàn của con em mình, chính vì vậy mà họ luôn muốn tìm mua những chiếc xe đạp điện chất lượng, chắc chắn và an toàn. Việc các em tham gia giao thông trên một quãng đường từ nhà tới trường dù ngắn hay dài nhưng cũng khiến phụ huynh lo lắng. Vì thế các bạn cần chú ý đi lại cẩn thận và giải thích cho bố mẹ hiểu rằng tất cả các loại xe đạp điện đều có độ an toàn như nhau, chỉ khác cách các bạn chạy xe. Muốn vậy các bạn cần chấp hành đúng luật giao thông khi điều khiển xe đạp điện.
 
 
Xe đạp điện rất tiện dụng
Xe đạp điện tiện dụng là điều đương nhiên, bởi hàng ngày bố mẹ đều phải đưa con em mình đi học xong quay về đi làm như vậy sẽ rất mất thời gian. Hoặc nếu bạn có đi xe đạp tới trường cũng tốn thêm nhiều thời gian hơn so với đi xe đạp điện. Chưa hết, những ngày nắng nóng hoặc mưa gió nếu đạp xe đi học sẽ khiến con em mình rất mệt mỏi, mất sức và đến lớp cần nghỉ ngơi lúc đó hiệu quả của việc tiếp thu bài trong tiết học đầu rất kém. Buổi trưa các em tan học có thể đi về nhanh hơn mà không bị đói, mệt và chịu nắng nóng.
 
Xe đạp điện hiện nay ngày càng có nhiều kiểu dáng mới, sự cạnh tranh cũng lớn chính vì vậy mà các hãng sản xuất luôn đảm bảo hàng chính hãng và giá cũng phải hợp lý. Mỗi chiếc xe đạp điện có giá tương đối phù hợp và vừa túi tiền với các gia đình. Các bậc phụ huynh cũng có thể mua trả góp hoặc tìm mua xe đạp điện cũ. So với việc tiết kiệm thời gian và công sức của cả gia đình thì việc bỏ ra một khoản tiền để mua xe đạp điện phục vụ việc học tập của các em học sinh là điều nên làm.
 
 
Xe đạp điện thân thiện và bảo vệ môi trường
Việc bảo vệ môi trường là của toàn cộng đồng, các em học sinh bảo vệ môi trường từ những việc nhỏ nhất như không vứt rác bừa bãi. Trong nhà trường cũng thường xuyên có các cuộc tuyên truyền để các em học sinh có ý thức bảo vệ môi trường. Xe đạp điện được vận hành hoàn toàn nhờ năng lượng điện nên người dùng xe đạp điện sẽ không còn lo sợ sức khỏe bị ảnh hưởng bởi khí thải từ động cơ xe gắn máy. Chính vì vậy mà sử dụng xe đạp điện sẽ bảo vệ môi trường.
 
Hiện nay việc sửa chữa xe đạp điện, xe máy điện cũng không còn khó khăn. Rất nhiều các cửa hàng xe đạp điện mọc lên, vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng xe đạp điện mà không lo vấn đề gặp sự cố giữa đường. Các bạn cũng có thể gọi cứu hộ, có rất nhiều đội sửa chữa xe đạp điện lưu động, tại nhà luôn có mặt kịp thời khi các bạn cần.
Xe đạp điện Thành Vinh chuyên bán huôn bán lẻ xe đạp điện đảm bảo chính hãng, chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.
 
Mọi thông tin về xe đạp điện cần tư vấn xin vui lòng liên hệ Hotline- 0962.62.1166
 
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1 : Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2 : Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục