Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Tìm hiểu khái niệm, đặc điểm Vòng bi – bạc đạn côn

Thông tin mua bán
Mã tin
V218007
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2018
Hết hạn
22/10/2019
Xem :
499
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CTy Nam Thiên Sơn
Điện thoại
0977189348
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Tìm hiểu  khái niệm, đặc điểm Vòng bi – bạc đạn côn

Vòng bi là một bộ phận không thể thiếu trong hpatj động của máy móc. Vòng bi có rất nhiều chủng loại.Bạn đã từng biết đến vòng bi – bạc đạn côn chưa? Hôm nay hãy cùng bacdanf1.com cùng đi tìm hiểu khái niệm, đặc điểm của Vòng bi – bạc đạn côn nhé

 

 

 

Chúng ta cùng tìm hiểu khái niệm vòng bi – bạc đạn côn

Vòng bi côn là loại vòng bi được thiết kế để chịu tải trọng hỗn hợp, với tỷ số giữa "khả năng chịu tải/tiết diện cắt" lớn. Vòng bi côn có khả năng chịu tải cao cũng như hoạt động ở tốc độ cao, đặc biệt thích hợp cho các ứng dụng trong ngành ôtô và công nghiệp như: Hộp giảm tốc, trục bánh ô tô, trục cán trong máy cán thép...

Đặc điểm của vòng bi – bạc đạn côn

Vòng bi côn là loại vòng bi được người thiết kế để chịu tải trọng hỗn hợp, tỷ số giữa “khả năng chịu tải/tiết diện cắt” lớn. Bạc đạn côn có thể hoạt động ở tốc độ cao và có khả năng chịu tải cao, đặc biệt nó rất phù hợp cho các ngành công nghiệp ô tô hay các ngành công nghiệp nặng.

 Vòng bi côn gồm hai bộ phận chính là cụm vòng trong và cụm vòng ngoài có thể tách rời được. Vành ngoài gọi là “chén”, bi đũa kết hợp với vành trong không tách rời được gọi là “côn”.

Bạc đạn côn thường được người sử dụng lắp ráp chung với một số mẫu Vòng bi – bạc đạn khác. Trong quá trình lắp ráp thiết bị, có thể đặt khe hở theo yêu cầu, hoặc tải để tối ưu hóa tăng hiệu suất làm việc của máy móc. Vòng bi côn thường dễ bị hỏng nếu người dùng lắp lệch tâm hoặc bi lắp với độ rơ cao.

Trong vòng bi côn có rất nhiều kiểu thiết kế, nhưng chủ yếu có: kiểu TQ chịu được độ lệch trục cao, tuổi thọ làm việc tương đối cao, độ tin cậy lớn và làm việc thấp. Kiểu thiết kế CL7C độ chính xác làm việc cao, ngẫu lực ma sát thấp. Bao gồm vòng bi bạc đạn: loại một dãy, loại một dãy ghép cặp đôi, loại 2 dãy, loại 4 dãy…

Cấu tạo của vòng bi – bạc đạn côn

Vòng bi - bạc đạn côn là có con lăn hình côn, lăn quanh các mặt dẫn côn trên vòng trong và vòng ngoài. Bạc đạn côn thường được lắp thành đôi, tương tự như vòng bi cầu đỡ chặn. Vòng cách làm bằng thép dập là loại hay được sử dụng.

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu thế nào là vòng bi côn và đặc điểm của nó. Hi vọng bài viết giúp ích cho bạn để tìm được vòng bi tốt nhất.

Qua đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Vòng Bi - Bạc Đạn F1 được sản xuất, lắp ráp Tại NAM THIEN SON CO.,LTD theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, Vòng bi - Bạc đạn F1 có thể dùng thay thế cho các loại Vòng bi – Bạc đạn SKF hay các hiệu vòng bi của Nhật như: Koyo, NTN, NSK, NACHI,.. vẫn đảm bảo 100% về chất lượng, được bảo hành chính hãng 1 năm sử dụng với giá cả hợp lý.Công ty TNHH MTV NAM THIÊN SƠN luôn tự hào là một địa chỉ uy tính chuyên cung cấp Vòng bi - Bạc đạn giá tốt nhất tại TP HCM.Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: http://bacdanf1.com

Mail:       vongbi789@gmail.com

ĐT:         028 66 844 344 Or 0977189348 

 

Tin đăng cùng chuyên mục