Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Tìm hiểu về vòng bi – bạc đạn cầu đỡ chặn

Thông tin mua bán
Mã tin
V223568
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2018
Hết hạn
07/11/2019
Xem :
464
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CTy Nam Thiên Sơn
Điện thoại
0977189348
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Tìm hiểu về vòng bi – bạc đạn cầu đỡ chặn

Ngày nay với sự phát triển không ngừng của khóa học kỹ thuật trong các nghành công nghiệp khiến cho vòng bi trở nên cần thiết và quan trọng hơn bao giờ hết.Vòng bi – bạc đạn cầu đỡ chặn cũng vậy. Chúng ta hay cùng bacdanf1.com đi tìm hiểu về vòng bi – bạc đạn cầu đỡ chặn qua bài viết sau nhé

 

 

 

Vòng bi cầu đỡ chặn:

Vòng bi - bạc đạn cầu chặn là một dạng của ổ đỡ trục đây là cơ cấu cơ khí giúp giảm thiểu lực ma sát bằng cách chuyển ma sát trượt của 2 bộ phận tiếp xúc nhau khi chuyển động thành ma sát lăn giữa các con lăn hoặc viên bi được đặt cố định trong một khung hình khuyên. Vòng thường làm bằng thép để có thể tại lâu trong môi trường hoạt động của thiết bị.

Phân về thiết kế thì vòng bi cầu đỡ chặn chia làm thành những loại sau: vòng bi cầu đỡ chặn một dãy, vòng bi cầu đỡ chặn cả bộ, vòng bi cầu đỡ chặn hai dẫy, vòng bi tiếp xúc 4 góc.

Vòng bi cầu đỡ chặn 1 dãy

Vòng bi - bạc đạn cầu đỡ chặn 1 dãy ( hay còn gọi là vòng bi tiếp xúc góc), có khả năng chịu tải hướng tâm và hướng trục theo một hướng. Lực được truyền qua vòng bi này theo 4 loại góc (góc là góc tiếp xúc): 15o , 25o, 30 o và 40 o. Góc tiếp xúc càng lớn, trọng tải hướng trục càng cao.

Tuy nhiên trong nhiều trường hợp thì người tiêu dùng ưa chọn lựa góc tiếp xúc nhỏ để hạn chế sự ma sát giữa các vòng bi – bạc đạn

Đặc điểm

Vòng bi - bạc đạn cầu đỡ chặn lắp bộ là tổ hợp của hai vòng bi hướng tâm được gọi là cụm vòng bi kép, và thường chúng được tạo thành từ ổ bi tiếp xúc góc hoặc ổ đũa côn. Ngoài ra ta có thể tạo ra những tổ hợp khác đối mặt, có mặt vòng ngoài tiếp xúc với nhau ( loại DF), Giáp lưng ( loại DB) hay cả hai mặt trước cùng nhìn về một hướng ( loại DT). 

Ổ bi DF và DB đều có khả năng chịu tải hướng kính và tải hướng trục theo cả hai hướng. Người ta sử dụng loại DT khi có một tải hướng kính lớn trên một hướng và nên đặt tải lên mỗi ổ bi bằng nhau.

Ưu điểm của dòng vòng bi này đó chính là có thể sử dụng phù hợp cho nhiều loại thiết bị có tác động lực momen khác  nhau và tùy theo đó lựa chọn những cách bố trí khác nhau.

Vòng bi cầu đỡ chặn 2 dãy

Vòng bi- bạc đạn cầu đỡ chặn 2 dãy thiết kế theo cách gắn 02 vòng bi cầu đỡ chặn 1 dãy giáp lưng với nhau vi chúng chỉ có một vòng trong và một đệm ngoài, mỗi vòng đều có hai mặt rãnh lăn nhưng vòng trong và ngoài của các vòng bi được hợp thành một khối liền. Người ta có thể duy trì tải trục theo cả 2 hướng, và khả năng chịu mômen uốn rất tốt. Loại vòng bi này được sử  dụng như vòng bi cố định.

Tuy nhiên khi sử dụng vòng bi cầu đỡ chặn các bạn nên chú ý độ mài mòn, ma sát của sản phẩm để có thể kịp thời xử lý để dây chuyền cũng như thiết bị hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Cảm ơn các bạn luôn đồng hành cùng chúng tôi trên mọi chặng đường.Chúc các bạn luôn thành công.

Nếu khách hàng cần thêm thông tin về kỹ thuật hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.Công ty TNHH MTV NAM THIÊN SƠN luôn tự hào là một địa chỉ uy tính chuyên cung cấp Vòng bi - Bạc đạn giá tốt nhất tại TP HCM.Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: http://bacdanf1.com

Mail:       vongbi789@gmail.com

ĐT:         028 66 844 344 Or 0977189348 

Tin đăng cùng chuyên mục