Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Tìm hiểu về vòng bi – bạc đạn cho máy cưa

Thông tin mua bán
Mã tin
V227365
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2018
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
542
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CTy Nam Thiên Sơn
Điện thoại
0977189348
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Tìm hiểu về vòng bi – bạc đạn cho máy cưa

Máy móc công nghiệp ngày càng một đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người, giúp con người giảm sức lao động và tăng năng suất hiệu quả công việc.Hôm nay, bacdanf1.com sẽ giới thiệu với các bạn về các loại vòng bi máy cưa gỗ thường xuyên sử dụng trong công nghiệp chế tạo gỗ.

 

 

Máy cửa vanh đứng (Lọng, cưa vòng, cưa CD):

 Bánh đà có đường kính 500-600-700 được làm bằng chất liệu gang, chịu được ăn mòn và tác động lực lớn. Mặt và trục bánh đà được gia công chính xác và tinh xảo trên máy tiện của Nhật Bản. Cấu tạo 2 vòng bi côn cỡ lớn giúp cho bánh đà vận hành trơn chu, chính xác.

Các loại vòng bi – bạc đạn được dùng trong máy cưa gỗ

Các loại vòng bi – bạc đạn máy cưa gỗ hay dùng phổ biến là vòng bi côn như: Vòng bi HR 32310J , vong bi HR 32311J, bac dạn HR 32312J, bạc đạn HR 32313J … của hãng NSK hoặc KOYO là 2 thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản đã có uy tín từ lâu đời.

Nguyên nhân gây hư hỏng đến lưỡi cưa gỗ và vòng bi máy cưa gỗ:

Lưỡi cưa vòng thượng được cấu tạo bởi kim Bi-metal M42 hoặc Bi-metal M51, thành phần cắt tạo của phần thân và phần răng khác nhau. Do đó trong qua trình cưa vật liệu hoặc khi lắp đặt vào máy cưa có sự chênh lệch lớn của trọng lực hoặc kéo căng qua có thể làm gãy lưỡi cưa. Ngoài ra vòng bi máy cưa gỗ cũng có thể bị hư hại sau thời gian làm việc dài, việc tra dầu nhớt vào các ổ bi cũng giúp tăng tuổi thọ của bạc đạn vòng bi. Sau đây là vài nguyên nhân khiến cho lưỡi cưa và vòng bi máy cưa gỗ bị hư hỏng:

Lưỡi cưa không phù hợp với model máy: gây ra không thể lắp và cắt được.

Đưa vật liệu vào cắt quá nhanh: làm lưỡi cưa bị sốc và gãy lưỡi.

Bụi bẩn, mùn gỗ làm kẹt vòng bi máy của máy cưa gỗ

Tải trọng của vật cắt quá lớn khiến cho độ chịu tải của vòng bi không đáp ứng được

Để bạn có thêm sự lựa chọn vòng bi cho nhu cầu của mình, chúng tôi giới thiệu đến các bạn Vòng Bi - Bạc Đạn F1 được sản xuất, lắp ráp Tại NAM THIEN SON CO.,LTD theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, Vòng bi - Bạc đạn F1 có thể dùng thay thế cho các loại Vòng bi – Bạc đạn SKF hay các hiệu vòng bi của Nhật như: Koyo, NTN, NSK, NACHI,.. vẫn đảm bảo 100% về chất lượng, được bảo hành chính hãng 1 năm sử dụng với giá cả hợp lý.Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.Chúc các bạn luôn thành công. Công ty TNHH MTV Nam thiên sơn luôn tự hào là một địa chỉ uy tính,chất lượng chuyên cung cấp vòng bi – bạc đạn giá rẻ nhất thị trường hiện nay

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: http://bacdanf1.com

Mail:       vongbi789@gmail.com

ĐT:         028 66 844 344 Or 0977189348 

Tin đăng cùng chuyên mục