Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Tìm hiểu vòng bi – bạc đạn dùng trong bánh xe ô tô

Thông tin mua bán
Mã tin
V223158
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2018
Hết hạn
06/11/2019
Xem :
484
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CTy Nam Thiên Sơn
Điện thoại
0977189348
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Tìm hiểu vòng bi – bạc đạn dùng trong bánh xe ô tô

Vòng bi – bạc đạn là phụ tùng không thể thiếu trong bánh xe ô tô. Vậy vòng bi – bạc đạn sử dụng trong ô tô có khác gì so với  các máy móc khác hay không? Hãy cùng bacdanf1.com cùng nhau tìm hiểu vòng bi – bạc đạn dùng trong bánh xe ô tô nhé

 

 

Đặc  điểm của vòng bi – bạc đạn trong bánh xe ô tô

Do ô tô hoạt động trong môi trường khắc nghiệt, thường xuyên phải chuyển động do vậy vong bi ô tô phải đáp ứng những tiêu chuẩn sau: tốc độ cao, hiệu xuất cao và tuổi thọ trong quá trình sử dụng. Sử dụng vòng bi bánh xe ô tô có thể làm giảm bớt sự rung lắc của bánh, chống rung, chống sốc, lệch trục, kéo dài thời gian sử dụng của xe, cũng như phân bổ tải trọng của xe một cách đều nhất, do vậy chi tiết này được nhà sản xuất cũng như lái xe chú trọng.

Cụ thể hơn, phớt làm kín phía bên trong trục bánh xe làm giảm đáng kể khoảng cách nghỉ giữa các lần cầu bảo dưỡng. Trong quá trình sản xuất, lắp ráp, nếu tăng chất lượng thép và tăng khả năng chịu nhiệt của thép thì đồng nghĩa với việc làm tăng tuổi thọ vòng bi bánh ô tô lên rất cao. Tuy có thiết kế gọn song vẫn đảm bảo sự chắc chắn, mạnh mẽ trong quá trình sử dụng trên nhiều loại địa hình.

Các loại vòng bi bánh xe ôto

Hiện nay trên thị trường chủ yếu xuất hiện những loại vòng bi cho bánh xe ô tô như sau: vòng bi côn, vòng bi côn xiên, vòng bi hình cầu có rãnh sâu, vòng bi đũa trụ, vòng bi cắt côn T trong bộ ly hợp, ... Và với mỗi loại lại phân thành riêng từng nhóm hàng để có thể đáp ứng đúng chủng loại xe cũng như những yêu cầu trong quá trình di chuyển.

Cũng giống như các loại vòng bi khác, hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng cung cấp vòng bi bánh xe ô tô, đến từ thương hiệu trong nước hay nước ngoài, do vậy quý khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình chọn lựa vòng bi phù hợp. Để bạn có thêm sự lựa chọn vòng bi cho nhu cầu của mình, chúng tôi giới thiệu đến các bạn Vòng Bi - Bạc Đạn F1 được sản xuất, lắp ráp Tại NAM THIEN SON CO.,LTD theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, Vòng bi - Bạc đạn F1 có thể dùng thay thế cho các loại Vòng bi – Bạc đạn SKF hay các hiệu vòng bi của Nhật như: Koyo, NTN, NSK, NACHI,.. vẫn đảm bảo 100% về chất lượng, được bảo hành chính hãng 1 năm sử dụng với giá cả hợp lý

Cảm ơn các bạn luôn đồng hành cùng chúng tôi trên mọi chặng đường.Chúc các bạn luôn thành công.

Nếu khách hàng cần thêm thông tin về kỹ thuật hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.Công ty TNHH MTV NAM THIÊN SƠN luôn tự hào là một địa chỉ uy tính chuyên cung cấp Vòng bi - Bạc đạn giá tốt nhất tại TP HCM.Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: http://bacdanf1.com

Mail:       vongbi789@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục