Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Ưu điểm nổi trội đánh bật nhuoc diem xe Grande

Thông tin mua bán
Mã tin
V224983
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2018
Hết hạn
11/11/2019
Xem :
524
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ymhprofile
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đâu là ưu nhuoc diem xe Grande? Tại sao Grande vẫn là ưu tiên hàng đầu cho dòng xe tay ga theo nhận xét của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.
Mời bạn đọc: Tại Đây
Xe Yamaha Grande là dòng xe tay ga mới của Nhật mang những ưu điểm đặc biệt về vẻ ngoài, về khả năng hoạt động, những trang bị thông minh cùng những tiện ích đáng mong chờ. Cùng tìm hiểu ưu nhuoc diem xe Grande nằm ở đâu?

Hình ảnh

Xe Grande dành riêng cho phái đẹp
Ngay khi vừa trình làng, Grande đã chọn cho mình những đối tượng là phái nữ để phục vụ. Điều này giải thích cho lí do ngoại hình của Grande vô cùng hoàn mỹ, cảm hứng thời trang thanh lịch kiểu Pháp. Các đường nét trên xe được thiết kế vô cùng tinh tế, tinh xảo, vừa mang cảm giác cứng cáp nhưng vẫn không kém phần mềm mại.
Mời bạn đọc: Đánh giá về xe Grande
Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha hình dạng đặc biệt như một viên kim cương với năm cạnh tạo cái nhìn trẻ trung. Phần đuôi sở hữu cụm đèn hậu được bài trí 8 bóng đèn tạo cảm giác như chuỗi pha lê lung linh, Grande như một món phụ kiện đẳng cấp cho người sở hữu xe.

Hình ảnh

Mẫu xe này có ngoại hình to lớn mang lại cảm giác cứng cáp, nhưng nhờ các thiết kế khung xe mới dạng ống thép, trọng lượng xe 99 kg. Với trọng lượng nói trên, người dùng có thể điểu khiển xe Grande một cách thuận lợi hơn, không phải quá vất vả nâng hay nhấc xe nhất là ở những tình trạng đông đúc như trong bãi giữ xe chật hẹp.
Vận hành bền bỉ, lướt đi nhẹ nhàng
Grande đã thay đổi nhận định trước giờ của khách hàng Việt về những dòng xe tay ga. Cũng như loại bỏ nhuoc diem xe Grande bằng việc mang trong mình khối động cơ Yamaha hiện đại giúp hạn chế tiêu hao nhiên liệu.

Hình ảnh

Ngoài ra còn có hệ thống động cơ Hybrid là chi tiết đáng quan tâm nhất trên dòng xe. Hệ thống này bao gồm động cơ xăng truyền thống, mô-tơ điện tích hợp vào máy xăng đồng thời đóng vai trò là máy phát (Smart Motor Generator – SMG), bộ điều khiển SGCU (Smart Generator Control Unit) và ắc quy. Người dùng vẫn có thể vận hành êm nhẹ trên mọi tuyến đường và đem lại mức tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
Đọc thêm: Tin tức mới nhất về xe Grande
Tiện ích cao cấp
Với các chị em phụ nữ thì những món đồ như áo khoác, túi xách, những món đồ tư trang là luôn hiện diện. Nhưng làm sao để chắc chắn an toàn cho những đồ dùng có giá trị như thế trong lúc đang điều khiển xe. Hiểu được lo ngại của khách hàng, ngăn chứa đồ Grande được thiết kế với một không gian rộng rãi, không gian rộng cho cả 1 chiếc nón bảo hiểm kích cỡ lớn. Và điểm mới lạ ở đây chính là một đèn chiếu nhỏ được gắn vào bên trong tăng khả năng chiếu sáng trong bóng tối.

Hình ảnh

Bảng đồng hồ của xe Grande vẫn có cách sắp xếp đồng hồ báo tốc độ cùng một điểm đặc biệt – màn hình màu nhỏ nằm ở phía dưới. Không chỉ có tác dụng báo giờ, đồng hồ này còn đóng vai trò như một bảng thông báo giúp người dùng nắm được thông số hoạt động, bên cạnh các tính năng báo quãng đường và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình.
Tham khảo: Thông tin xe Yamaha mới nhất
Yamaha Grande mới ra mắt được trang bị đầy đủ ổ điện 12V, hệ thống khóa thông minh không cần chìa Smart Key hệ thống dừng chờ SSS (Start/Stop System). Nằm ở phía sau yếm của xe là hộc chứa đồ nhỏ không nắp và miệng bình xăng – cách bài trí giống như những mẫu xe thuộc dòng Grande trước đây.

Hình ảnh

Thêm vào những tiện ích mới nhất của xe Grande là nắp bình xăng của xe được bố trí cao ở phần yếm xe, giúp người dùng đổ xăng mà không cần xuống xe. 
Thế mạnh nổi bật che khuất nhuoc diem xe Grande
Sở hữu nhiều ưu điểm hiện đại nhưng sao vẫn còn xuất hiện cái gọi là nhuoc diem xe Grande. Theo như nhiều khách hàng đã dùng, nhuoc diem xe Grande nằm ở phần yên xe được thế kế cao 790 mm. Điều này được nhận định là khá cao đối với chiều cao trung bình của nữ giới Việt nên đôi khi tạo nên sự bất tiện khi điều khiển. 
Hiện tại, Yamaha đã tung ra nhiều phiên bản hơn cho dòng xe Grande, khách hàng có thể xem xét để chọn cho mình một mẫu xe phù hợp nhất.
Nguồn tham khảo: Xe Yamaha Grande

Tin đăng cùng chuyên mục