Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Xe Exciter có tốt không? Hiệu năng vận hành trong thành phố như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V221929
Giá
46.990.000 VNĐ
Ngày đăng
02/11/2018
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
508
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ymhprofile
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tính đến thời điểm hiện tại đã gần 14 năm từ khi mẫu xe Exciter được xuất hiện tại Việt Nam và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng trẻ. Trước những bước liên tục cập nhật về trang thiết bị và kiểu dáng thiết kế của xe, xe Exciter có tốt không là câu hỏi của không ít người quan tâm khi tham khảo các thông tin về mẫu xe được xem như là biểu tượng xe số này.
Đọc thêm: https://big.vn/so-sanh-xe-yamaha-excite ... inner.html
Giới thiệu tổng quát xe Exciter 150
Trước ngoại hình mới được nhà Yamaha quyết định thay đổi cho mẫu xe underbone huyền thoại, Exciter 2019 vẫn lưu lại một số các chi tiết đã được nhận xét cao của các phiên bản trước. Động cơ Exciter mạnh mẽ loại 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích xi lanh 149,7 phân khối.

Hình ảnh

Ngoài ra, thiết kế kiểu dáng đèn hậu tinh tế, chi tiết phuộc đơn mono giảm xóc thể thao, và tiếng ống pô đặc trưng không có sự khác biệt so với mẫu xe Exciter 150 phiên bản 2015.
Bạn nên đọc: http://yamaha-motor.com.vn/xe/loai-xe/xe-so
Điểm thay đổi rõ ràng nhất là thiết kế cụm đèn pha. Xe Exciter 150 mới ra mắt có thiết kế cụm đèn pha chia làm 3 khoang, ở giữa là đèn pha và hai bên là đèn cos giúp người lái xe linh hoạt sử dụng đèn chiếu hiệu quả cho địa hình khác nhau. Tất cả đèn dùng cho cụm này được đổi thành đèn Led hỗ trợ chiếu sáng tốt hơn hơn trang bị đèn Halogen của mẫu xe trước.

Hình ảnh

Mặt đồng hồ xe Exciter được đổi mới hiển thị toàn bộ trên màn hình điện tử LCD có kích thước lớn. Sự thay đổi này mang đến cho người sử dụng trải nghiệm lái xe an toàn và tiết kiệm hơn khi quan sát các thông số chi tiết trên hành trình. Qua thử nghiệm thực tế, người dùng vẫn quan sát được các thông số trên màn hình điện tử thậm chí khi trời nắng gắt.
Đọc thêm: Tại Đây
Phiên bản xe Exciter mới ra mắ được trang bị thêm tính năng định vị Anwer Back với chìa khóa remote giúp khách hàng dễ dàng xác định vị trí đỗ xe trong bãi xe lớn hay trong điều kiện trời tối. Tính năng định vị hiệu quả lên đến khoảng cách 20 mét.
Ngoài ra, lốp bánh xe trước của xe Exciter 150 mới nhất này có sự đổi mới, kích thước lốp bánh xe là 90/80-17M. Tăng diện tích tiếp xúc giúp bánh xe bám tốt lên mặt đường, từ đó xe vận hành đằm hơn, người lái xe có cảm giác an toàn và chắc chắn hơn.

Hình ảnh

Xe Exciter có tốt không?
Việc mẫu xe liên tục cải cách về kiểu dáng thiết kế, nhiều người đã đặt nghi vấn rằng xe Exciter có tốt không và mẫu xe mới nhất có đáng mua không.
Yamaha đã đầu tư nghiên cứu tỉ mỉ các thiết kế phù hợp với địa hình Việt và bổ sung những tiện ích cho phiên bản Exciter 150 mới nhất. Các trang bị đáng giá mang lại hiệu quả lái xe an toàn nhất, tối ưu nhất.

Hình ảnh

Nút đèn pha xin vượt (passing) là một tiện ích vô cùng mới được trang bị ở dòng xe số tại Việt Nam nhưng đã xuất hiện trên các dòng xe moto phân khối lớn. Đèn pha xin vượt giúp cho người cùng lưu thông trên đường biết rằng khi bạn muốn vượt mà không bị làm ồn bởi tiếng còi xe.

Hình ảnh

Nút bật tắt động cơ khẩn cấp có khả năng ngắt động cơ ngay lập tức và kịp thời trong các tình huống nguy hiểm. Đây là trang bị an toàn đạt chuẩn của một chiếc moto, đem đến sự an toàn cho khách hàng trong một số trường hợp không lường trước. Khi bạn dừng xe nhưng chưa tắt máy, nếu như có một người bạn đang nói chuyện với bạn hay em bé bạn chở ngồi trước vô tình vặn tay ga, xe lập tức hoạt động sẽ gây ra tai nạn nguy hiểm cho bạn và mọi người xung quanh. Với Exciter 150 được trang bị nút tắt động cơ khẩn cấp, bạn chỉ cần gạt công tắc ở nút On, động cơ sẽ dừng tạm thời và tránh khởi động động cơ ngoài ý muốn, bảo vệ an toàn cho bạn và mọi người xung quanh.
Thông tin bạn cần: https://www.techz.vn/biker-viet-co-nen- ... 66620.html

Hình ảnh

Các đổi mới về mặt thiết kế cũng như trang bị hiện đại trên khiến hài lòng nhiều khách hàng đặc biệt là những khách hàng trẻ . Mỗi người đã có câu trả lời của riêng mình cho câu hỏi xe Exciter có tốt không.


Nhận định
Yamaha đã tiếp nhận ý kiến góp ý từ người dùng và tiến hành nghiên cứu các trang bị hiện đại nhất phục vụ nhu cầu lái xe an toàn và tốt nhất cho khách hàng, cụ thể với mẫu xe Exciter 150 phiên bản 2019. Cách làm này thu về doanh thu vượt mong đợi cho hãng và các khách hàng đã có những nhận xét tốt khi được hỏi về xe Exciter có tốt không. Nhờ vào những trang bị đáng giá phù hợp với nhu cầu sử dụng và địa hình tại Việt Nam, doanh thu xe Exciter 150 phiên bản mới nhất hứa hẹn sẽ đạt được những cột mốc ấn tượng, vượt qua chỉ tiêu đã đề ra.
(*) Nguồn tham khảo: Xe Exciter có tốt không

Tin đăng cùng chuyên mục