Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Xe đạp điện Nijia có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V072048
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2016
Hết hạn
10/05/2017
Xem :
960
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe đạp điện Nijia đã và đang là dòng xe đạp điện được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất không những giá rẻ mà còn có kiểu dáng độc, lạ và tiện lợi.
Vậy chiếc xe đạp điện Nijia có thực sự tốt và bền không hãy cùng đánh giá dựa trên các tiêu chí sau để có câu trả lời cho sự lựa chọn của bạn nhé.
 
 
Giá thành rẻ, hợp túi tiền
 
Xe đạp điện Nijia được bán tại cửa hàng xedienvip.com với giá 8 triệu rẻ hơn rất nhiều so với các dòng xe điện khác và các cửa hàng khác tại Hà Nội. Đây là dòng xe đạp điện chính hãng giá rẻ nhất tại cửa hàng chúng tôi đang có mặt trên thị trường hiện nay. So với những sản phẩm đồng loại khác với bán trung bình từ 10-15 triệu đồng, người tiêu dùng có thể nhận ra, dòng xe đạp điện Nijia có giá rẻ hơn rất nhiều. Chính vì lẽ đó, xe đạp điện Nijia đang nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Một mặt vì giá cả phải chăng, hợp túi tiền, mặt khác xe đạp điện Nijia có thiết kế độc, lạ, đơn giản mà màu sắc của xe khá nổi bật và đa dạng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để sở hữu một sản phẩm chính hãnh, chất lượng với mức giá rẻ quả là một lợi ích mà bất kì người tiêu dùng nào cũng hướng tới.
 
Tiết kiệm chi phí sử dụng
 
Không những giá rẻ, xe dap dien Nijia còn giúp người dùng tiết kiệm được tối đa điện năng và chi phí sử dụng. Mỗi lần sạc đầy, xe đạp điện Nijia chính hãng chỉ tiêu thụ rất ít số điện cho quãng đường di chuyển 40km – 45km. Sử dụng điện đã tiết kiệm, lượng tiêu thụ lại thấp cho quãng đường đi xa hơn giúp cho người sử dụng tiết kiệm được nhiều chi phí đi lại. Bên cạnh đó còn có bàn đạp trợ lực không lo dắt bộ giữa đường khi chẳng may bình hết điện.
 
 
Tiết kiệm diện tích
 
Với thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, bất kể thành viên nào trong gia đình cũng có thể dễ dàng sử dụng xe đạp điện Nijia. Chiếc xe nhỏ gọn này chiếm diện tích nhỏ hơn nhiều so với các dòng xe đạp điện khác nhưng vẫn có khả năng chở được nhều đồ với tải trọng khá cao khoảng 150kg.
 
Chẳng có lí do gì khiến bạn còn băn khoăn, nghi ngờ về sự lựa chọn thông minh là chiếc xe đạp điện Nijia. Nhanh tay sở hữu ngay một chiếc xe đạp điện Nijia thời trang, nhiều tiện ích và tiết kiệm.
 
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có giá tốt nhất theo Hotline - 0962.62.1166
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
Cơ sở 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục