Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Xe đạp điện sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng

Thông tin mua bán
Mã tin
V072469
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2016
Hết hạn
16/05/2017
Xem :
894
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe đạp điện là một lựa chọn tuyệt vời dùng làm phương tiện đi lai. Nếu bạn có một chặng đường tương đối dài cần phải đi thì việc sử dụng một phương tiện tích hợp động cơ điện sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí.
 
Bởi một chiếc xe đạp điện được thiết kế khá thuận tiện và dễ sử dụng. Xe đạp điện được cung cấp nhiên liệu từ bình ắc quy tích điện, chiếc xe có tính năng công nghệ cảm biến mô-ment xoắn tự động đem lại cho người điều khiển xe cảm giác an toàn và tự nhiên.  Xe đạp điện đã trở thành một phương tiện hữu dụng dần thay thế hợp lý cho ô tô và xe máy. Bạn chỉ cần sạc điện cho bình ắc quy xe điện tại nhà trong thời gian rảnh như ban đêm chẳng hạn, sẽ không mất thời gian đứng xếp hàng chờ đổ xăng tại các trạm xăng. 
 
 
 
Xe dap dien sử dụng nhiên liệu sạch cực kì tốt và bảo vệ môi trường. Chính vì vậy việc lựa chọn phương tiện này để thay thế cho việc sử dụng phương tiện bằng xăng gây ô nhiễm bạn đã góp chút công sức vào việc bảo vệ môi trường.
 
So với việc sử dụng xe đạp, sử dụng một phương tiện có động cơ tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm được sức cũng như di chuyển nhanh hơn rất nhiều.
 
 
Hãy tìm đến cửa hàng bán xe đạp điện chính hãng để đảm bảo chất lượng cũng như sự uy tín cao đem tới cho bạn một sản phẩm hoàn hảo.
 
Xedienvip.com địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng an tâm sử dụng và đặt niềm tin.
 
 
Liên hệ để được tư vấn và mua hàng theo Hotline C.Thúy - 0962.62.1166
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục