Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Xe điện vip khẳng định thương hiệu, nâng tầm cao mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V074432
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/06/2016
Hết hạn
10/06/2017
Xem :
579
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe điện vip - thế giới xe điện tại Hà Nội luôn đồng hành cùng bạn trên từng cây số!!!
Xe đạp điện ngày càng có sức hút đặc biệt đối với bạn trẻ. Thị trường xe đạp điện cũng ngày một phát triển và phổ biến rộng rãi hơn. Ngày càng có nhiều các thương hiệu xe điện nổi tiếng mọc lên đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng.
Xe điện vip một đại lý với thâm niên trong kinh doanh xe đạp điện tại Hà Nội nhận thấy tầm quan trọng cũng như để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng đã và đang tiếp tục phát triển, nỗ lực và mở rộng hơn nữa đem tới khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng.
 
 
Đến với xedienvip.com khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường. Một thế giới xe điện ngay gần các bạn với đủ các thương hiệu nổi tiếng như Aima milan, Suzika, Giant, Before all, Nijia, Xmen, Takuda,... các bạn có thể thỏa thích lựa chọn kiểu dáng cũng như màu sắc đa dạng.
Sự phát triển của xe điện vip nhờ vào đánh giá và sự ủng hộ của khách hàng cũng như chúng tôi cũng không ngừng cải tiến, có trách nhiệm và luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Để có thể phát triển ngày một xa hơn và rộng hơn nữa chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác với quý khách hàng.
Ngoài ra với dịch vụ sửa chữa xe đạp điện lưu động, tại nhà và dạy nghề sửa chữa xe đạp điện tại xe điện vip cũng đang mở rộng phát triển và luôn tuyển học viên.
Xe dap dien Thành Vinh địa chỉ mua bán xe đạp điện uy tín, chất lượng với giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội  hãy đến để lựa chọn và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.
Các bạn quan tâm xin vui lòng liên hệ Hotline C.Thúy - 0962.62.1166 để được tư vấn.
 
Tham khảo tại Website: http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục