Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Xe máy điện City hunter takuda như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V075031
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2016
Hết hạn
18/06/2017
Xem :
1040
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
City Hunter Takuda là chiếc xe máy điện được đánh giá như chiếc xe máy điện gắn "động cơ xe máy".
Xe máy điện City hunter takuda được khắc phục các nhược điểm của những dòng xe điện khác như bình điện nhanh bị hư, ắc quy xe điện kém hay tốc độ không ổn định và đạt được mức ban đầu sau thời gian sử dụng,... Ở xe máy điện City hunter takuda sẽ cho bạn một chiếc xe điện hoàn hảo khắc phục mọi nhược điểm mà những dòng xe điện khác chưa làm được.
Với thiết kế tinh tế, kiểu dáng gọn nhẹ kết hợp sự năng động, thể thao đem lại sự trẻ trung, phong cách góp phần mang đến một sản phẩm hoàn hảo.
 
 
Xe may dien City Hunter Takuda với động cơ 500W có thể đi được quãng đường lên tới 90km/lần sạc. Hơn hẳn những dòng xe điện khác chỉ đi được tối đa 60-75km. Với vận tốc lên đến 50km/h luôn giữ ổn định tốc độ cả sau thời gian sử dụng. Trọng lượng nhẹ hơn hẳn các dòng xe điện khác chỉ 70kg nhưng khả năng chở vật nặng lại lên tới 180kg. ĐIều đó càng thể hiện chiếc xe máy điện được thiết kế với chất liệu khung thép cũng như các phụ tùng khác đều đảm bảo chất lượng cao.
Với nhiều cải tiến đáng kinh ngạc khi động cơ chạy êm hơn, tốc độ nhanh hơn và thời gian đi lại lâu hơn xe máy điện City Hunter Takuda được đánh giá như dòng xe máy điện gắn "động cơ xe máy".
 
 
Chiếc xe may dien gắn "động cơ xe máy" khác gì so với dòng xe điện trước. Hãy là người may mắn để cảm nhận và trải nghiệm dòng xe điện mới nhất hiện nay.
Xe đạp điện Thành Vinh có chương trình khuyến mại lớn tặng quà cho 100 khách hàng đầu tiên đến mua xe máy điện City Hunter Takuda. Nhanh tay để nhận được quà lại góp phần vào bảo vệ môi trường khi tham gia giao thông.
 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại:
Website: http://xedienvip.com/
Hoặc  liên hệ C.Thúy - 0962.62.1166
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục