Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Xe máy điện Milan II sự tiếp nối thành công của Aima

Thông tin mua bán
Mã tin
V072543
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2016
Hết hạn
17/05/2017
Xem :
900
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Bằng sự tin yêu cùng sự phát triển từ chiếc xe điện Mocha, hãng xe điện hàng đầu Aima đã cho ra mắt sản phẩm xe máy điện Milan II chính hãng được nâng cấp hoàn toàn mới.
 
Xe máy điện Milan II xuất hiện đã sớm được giới trẻ yêu thích lựa chọn và sử dụng. Vẫn trên đà phát triển mạnh, xe máy điện Milan II nhập khẩu chính hãng mới 2016 tiếp tục ra mắt hứa hẹn sản phẩm chất lượng cũng như tiếp tục tạo dựng sự uy tín của hãng Aima.
 
 
 
 
 
Khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm ở phiên bản cũ. Xe máy điện Milan II được trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ từ màu sắc và lớp sơn xe cho đến độ cao yên xe sao cho phù hợp với tay lái giúp người điều khiển cảm thấy thoải mái hơn. Với hệ thống đèn Led cực sáng, động cơ được nâng cấp lên 500w - BOSCH giúp cho công suất và tốc độ di chuyển đều nhanh hơn rất nhiều.
 
Xe may dien Milan II là sự kết hợp hoàn hảo cả về kiểu dáng và màu sắc. Được cải tiến và phát triển từ mẫu xe điện Mocha S giúp cho chiếc xe điện Milan II càng thêm phần sang trọng, thời trang và hiện đại.
 
Xe máy điện Milan II đã được bán tại Hà Nội trên hệ thống cửa hàng xedienvip.com với giá rẻ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
 
 
Liên hệ tư để được tư vấn và có giá ưu đãi theo Hotline - 0962.62.1166
 
Chi tiết xem tại Website:  http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục