Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

bệnh giang mai là chứng bệnh như thế nào? thời gian ủ chứng bệnh là bao lâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V123399
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2017
Hết hạn
24/11/2018
Xem :
771
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bachchien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Nắm rõ giang mai là gì rất quan trọng bởi Điều này sẽ giúp mọi trường hợp có thể ngăn ngừa cũng như nhận ra triệu chứng giang mai kịp thời. So với các bệnh xã hội khác thì thời gian ủ bệnh giang mai lâu hơn. Cụ thể bệnh giang mai là căn bệnh như thay nào? dưới đây chúng ta sẽ cùng khảo sát chi tiết hơn về bệnh xã hội nguy hiểm này qua bài viết chia sẻ bài viết này.

[IMG]

giang mai là như thay nào?

Ít ai có thể nắm rõ bệnh giang mai như thay thế nào? bệnh giang mai là 1 trong một số chứng bệnh xã hội gây bởi xoắn khuẩn căn bệnh giang mai. Đây là bệnh dễ lây lan và đem đến rất nhiều biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân. bất kỳ ai cũng có khả năng gặp phải bệnh xã hội nguy hiểm này nhưng mà gặp rất nhiều nhất vẫn là một vài đối tượng đang trong độ tuổi "làm chuyện ấy" tình dục vì đây là chứng bệnh truyền nhiễm chính qua đường tình dục.

 

Ngoài yếu tố tình dục thì đường máu thường hay đường va chạm gián tiếp cũng có khả năng làm cho các bạn mắc phải bị chứng bệnh xã hội nguy hiểm này. giang mai thời kỳ muộn có nguy cơ khiến người bệnh gặp phải hệ lụy vô cung nguy hiểm như nhiễm trùng máu, đột quỵ, thần kinh, viêm màng não, bại liệt… có thể còn là tử vong. chủ yếu vì thế việc nhận ra kịp thời dấu hiệu của căn bệnh giang mai là điều cực kỳ quan trọng. Để dễ hình dung hơn các bạn hãy khảo sát hình ảnh căn bệnh giang mai dưới đây.

 

Thời gian ủ bệnh giang mai trong bao lâu thì phát hiện được

So đối với các căn bệnh xã hội khác thì dấu hiệu của bệnh giang mai ở phái mạnh có thời gian ủ căn bệnh giang mai lâu hơn (thường 3 – 90 ngày), Căn cứ vào cơ địa của mỗi người. Tùy vào đã từng thời kỳ mà căn bệnh giang mai ở nam giới có một vài triệu chứng không giống nhau. Cụ thể:

 

biểu hiện của căn bệnh giang mai giai đoạn 1: Thời gian phát căn bệnh giang mai sẽ sau 3 – 90 ngày, hay là 21 ngày. Ở giai đoạn 1, phái mạnh sẽ thấy thấy các dấu hiệu như nổi các nốt ban đỏ tại các vị trí tiếp xúc đối với nguồn bệnh. Các nốt ban này có đặc tính cứng, bề mặt nhẵn, không có gờ, không có mủ, không gây nên ngứa thường hay đau cho bệnh nhân. Sau tầm vài tuần các nốt ban sẽ tự biến mất Mặc dù không chữa trị. Đây không phải là do căn bệnh đã từng khỏi mà thực chất bệnh đang chuyển đến thời kỳ nghiêm trọng hơn.

 

triệu chứng của bệnh giang mai thời kỳ 2: biểu hiện giang mai ở nam giới giai đoạn này là các nốt ban hồng đối xứng nổi khắp cơ thể. Nếu sử dụng tay ấn mạnh vào nốt ban hồng này thì chúng sẽ lặn mất. biểu hiện căn bệnh giang mai giai đoạn này cũng không gây bất cứ cảm giác ngứa ngáy thường hay đau đớn gì cho người mắc bệnh. Cũng như bệnh giang mai giai đoạn 1, các nốt ban đối xứng này sẽ dần biến mất sau tầm vài tuần để chuyển tới thời kỳ nặng nề hơn.

 

biểu hiện của bệnh giang mai giai đoạn tiềm ẩn: Ở giai đoạn này gần như không có bất kỳ dấu hiệu nào của giang mai. giang mai giai đoạn tiềm ẩn chỉ được phát hiện khi thực hiện xét nghiệm huyết thanh.

 

dấu hiệu của bệnh giang mai giai đoạn 3: Lúc này khắp cơ thể của một vài đàn ông gặp phải căn bệnh giang mai sẽ nổi các u phồng đối với các kích thước không giống nhau (thường bằng trong vòng hạt ngô). Các u phồng này có nguy cơ tự teo hoặc loét ra Tiếp đó mới lành và để lại sẹo. Đây là triệu chứng giang mai giai đoạn cuối. Việc điều trị căn bệnh giang mai ở thời kỳ này hết sức khó khăn và khó khăn khỏi bệnh hoàn toàn. song nếu như không đi chữa trị nam giới sẽ phải đối mặt đối với các tác hại cực kỳ nguy hiểm như đột quỵ, bại tiệt, mù mắt…

 

Hãy nhấp chuột vào khung trả lời bên dưới để nghe nói chi tiết hơn căn bệnh giang mai là chứng bệnh như thế nào. Trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chứng bệnh xã hội tại phòng bệnh nam khoa Thái Hà chủ yếu là phương pháp nhanh nhất để các bạn biết chính xác về chứng bệnh xã hội nguy hiểm này.

https://phongkhamnamkhoathaiha.weebly.com/chi-phi-chua-benh-giang-mai.html

http://namkhoa11.vnweblogs.com/a310960/chi-phi-chua-benh-giang-mai.html

http://chuatribenhtri.vn/trieu-chung-benh-giang-mai-102313.html

Tin đăng cùng chuyên mục