Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

xe tải 8 tấn thùng dài 9.5 Mét

Thông tin mua bán
Mã tin
V328552
Giá
800.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/12/2019
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
581
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Xe CamC 4 chân tải trọng 17.9 tấn
Điện thoại
0917543885
Địa chỉ
10/09, KP Tây, P Vĩnh Phú, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
Nội dung chi tiết

Sau thành công vang dội của dòng xe tải Veam VPT950 9 tấn 5 thùng 7m6 và sự ra đời liên tiếp của những dòng xe tải phân khúc 8 tấn thùng siêu dài đạt từ 9 mét - 9.7 mét, tất cả điều nhận được phản hồi tốt từ thị truòng người tiêu dùng. Nắm bắt được thị trường đang sôi nổi, nhu cầu xe thùng dài tải trung để chở hàng hoá cồng kềnh thuận tiện, nhà máy Ô Tô Veam đã nghiên cứu và đưa đến tay người tiêu dùng 1 dòng xe tải đặc biệt, chính là xe tải Veam 2 chân thùng dài đạt kích thước vượt trội: Xe tải Veam VPT880 tải trọng 8 tấn thùng dài 9m5

 xetaitragopmiennam

xetaitragopmiennam

Nhìn chung về thiết kế tổng thể của xe Veam VPT880 thùng dài 9m5 không nhiều sự thay đổi so với phiên bản VPT950, vẫn giữ được vẻ ngoài thiết kế cabin chắc chắn, khoẻ khoắn. Tổng thể xe cứng cáp, mạnh mẽ với những chi tiết được bố trí hợp lí, hợp nhãn, tăng vẻ đẹp hoàn hảo của chiếc xe Veam VPT880. Xe Veam vtp 880 sieu dai có thiết kế gương hậu bảng lớn, với bố trí hợp lí gíp các bác tài quan sát được những điểm mù, bảo đảm an toàn trong khi lưu thông. 

Cabin xe tải Veam thùng siêu dài là thiết kế cabin kép, chắc chắn, bền bỉ. Mặt cabin Xe Veam vpt880 thung bat thiết kế theo kiểu dáng mặt phẳng, và các góc cạnh được bo tròn, giảm ma sát khí động học đồng thời giúp giúp bảo đảm an toàn hơn cho người lái xe bên trong.

xetaitragopmiennam

Hệ thống khung chassi của xe Veam Vpt880 được làm từ thép chịu lực đặc biệt, chắc chắn giúp xe làm việc ở cường độ cao, chở các loại hàng hóa có tải trọng lớn, cồng kềnh mà không gây biến dạng, nứt gãy.

xetaitragopmiennam

Xe Veam VPT880 siêu dài có thiết kế thùng dài lên đến 9m5 được coi là điểm nổi bật nhất của dòng xe này, không những vậy xe tải Veam 8 tấn VPT880 được thiết kế có thể mở 4 bửng mỗi bên giúp khách hàng dễ dàng luân chuyển hàng hóa. Xe sử dụng lốp có thông số 9.00/20 - 9.00/20 khá nhỏ so với việc thiết kế thùng dài và tải trọng tầm cao, đây cũng là một yếu điểm nhỏ mà Veam cần khắc phục để xe Veam VPT880 trở thành một con chiến mã dũng mãnh.

                     xetaitragopmiennam xetaitragopmiennam 

 

xetaitragopmiennam

Nội thất cabin xe tải Veam VPT880 thùng dài 9 mét 5 trang bị đầy đủ các tính năng giải trí tiện nghi và hiện đại nhất: Điều hòa 2 chiều thoáng mát, kính chỉnh điện, bảng điều khiển bố trí hợp lí... với thiết kế không gian rộng rãi mang cảm giác thoải mái trong suốt chặng đường đi dài. Một điểm đặc biệt ở dòng xe Veam VPT880 thùng bạt siêu dài, chính là ghế của tài xế được thiết kế bóng hơi mang lại cảm giác thoải mái nhất cho tài xế khi vận hành xe ngay cả khi di chuyển trên những cung đường xấu

            xetaitragopmiennam 

                    xetaitragopmiennam  xetaitragopmiennam 

 

xetaitragopmiennam

Xe tải Veam VPT880 thùng siêu dài 9.5 mét sở hữu khối động cơ Cummins ISD180 43 mạnh mẽ, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình vận hành xe. 

 xetaitragopmiennam

Hệ thống khung gầm, chassi của xe Veam 8 tấn VPT880 thùng dài có khả năng chịu lực tốt, giải quyết vấn đề lo ngại về việc vận chuyển hàng hoá cồng kềnh tải trọng cao mà không lo gặp các vấn đề gãy nứt giữa đường.

xetaitragopmiennam

ƯU ĐIỂM :

  • Giá cả phù hợp với kinh tế của phần đông thu nhập của người dùng Việt, chỉ có cạnh tranh giá so với với các sản phẩm cùng phân khúc như Dongfeng Hoàng Huy, Faw 7t2 thùng dài 9.7 mét.
  • Kiểu dáng thu hút, hợp nhãn, lôi cuốn người mua từ cái nhìn đầu

NHƯỢC ĐIỂM:

  • Xe có thiết kế Thùng dài tuy nhiên động cơ chỉ 4 máy 180Ps, dung tích xy lanh nhỏ 4500 cm3 sẽ gây nên nhiều hao hụt cho người dùng. Với khối động cơ nhỏ đi cùng tải cao như vậy sẽ làm tiêu hao nhiên liệu hơn, và làm tăng độ mỏi cho động cơ, giảm sức bền vật liệu dẫn đến hư hỏng động cơ nhanh hơn.
  • Xác Cabin chassi nhẹ, hết sức mỏng manh, trường hợp đóng thùng để được đúng xác xe thực tế thìkhó khăn trong việc chở hàng. Còn đóng chắc chắn chở được hàng thì xác xe quá nặng, dẫn đến tình trạng không chở đủ được như thiết kế.
  • Lốp xe quá nhỏ (9.00 - 20) so với tải trọng của xe kết hợp với nhíp VTP quá yếu nếu khâch hàng dung chở hàng lên tầm 4 tấn sẽ xảy ra tình trạng đụng bánh xe.

DỊCH VỤ TƯ VẤN TRẢ GÓP VÀ BÁN HÀNG

* Chỉ cần trả trước 20% giá trị xe.

* Thủ tục trả góp : CMND , Sổ hộ khẩu , Giấy kết hôn ( Giấy phép kinh doanh và khai báo thuế nếu là doanh nghiệp)

* Không cần hộ khẩu thành phố, Hộ khẩu tỉnh vẫn làm vay vốn được.

* Bao trọn goi giấy tờ thủ tục lăn bánh ra xe , Hỗ trợ 100% thủ tục pháp lý của ngân hàng.

* Giao xe tận nhà nếu có hộ khẩu ở các tỉnh : Đồng Nai, Bình Dương, TP HCM, Vũng Tàu, Bình Phước.

☎️Tư vấn bán hàng 24/24Mr Kiệt 0917.543.885

Tin đăng cùng chuyên mục