Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

1 bạn bị nhà người thương ép chấm dứt quá trình thai nghén vì 'thầy bói cho rằng tuổi đứa trẻ không hợp, đẻ ra 3 đời đều khổ'

Thông tin mua bán
Mã tin
V103169
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/07/2017
Hết hạn
05/07/2018
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Su Gà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đâu phải tự nhiên mà từ 'bà mẹ đơn thân - single mom' hiện tại đã được nhắc đến rất rộng rãi. Xã hội hiện tạiquan niệm về tình dục thoáng hơn, những bạn trẻ cởi mở hơn. Chuyện yêu đươngquan hệ tình dục và mang bầu trước khi cưới không còn là chuyện lạNhững câu chuyện về các nàng sau khi có bầu bị người yêu chối bỏruồng rẫy hay bị ép sử dụng những cách phá thai tại nhà an toàn đã không còn là chuyện ít gặpvà mỗi khi các câu chuyện này được share trên hội các bàng, những nàng thường nhận được sự thông cảm sâu sắc của hội các bạn gái.

 

Tuy nhiênéo le thay đến như một nàng  câu chuyện sau đây thì có lẽ là chuyện ít gặp. Bị nhà người yêu từ chối chuyện cho yêu nhau chỉ vì 1 lý do tuổi của nhau không hợp thì vô số người từng trải qua rồi, song, phản đối cả đứa bé đang quá trình thành hình trong bụng ... Lời phán của 1 thầy xem bói thì thật sự quá hy hữu. Đó là câu chuyện của cô bạn VA , hiện đang có bầu sắp đến ngày sinh.

C.A tâm sự: 'Năm nay em hai mốt tuổi, đang đi học năm thứ nhất đại học. Hai đứa gặp nhau và yêu nhau hai năm rồi có thai. Trước khi có con, em đã về gia mắt nhà người thương em. Họ có đi xem tuổi và nói 2 tuổi không đẹp nhưng cũng không kị và cho 2 đứa tự quyết định. Nhưng khi em có thai và về xin phép, họ từ chối thẳng và yêu cầu em đi chấm dứt thai nghén. Sau đó, theo lời kể của người yêu em thì gia đình nhà anh không cho gặp em.

Khi em vừa có thai, trong tử cung đồng thời xuất hiện nang nước, nên kể cả có muốn, việc phá bỏ cũng không đơn giản. Anh nói nếu em đồng ý bỏ bé đi, anh ta sẽ chi tiền đi chấm dứt quá trình thai nghén, còn cái nang phải mổ thì bố mẹ em tự đi mà lo lấy (chi phí cho thủ thuật này khá cao). Những ngày đó là mùa đông năm 2016. Mưa gió và nghén tới thắt ruột, em vẫn đi tìm anh để xin anh cứu con, nhưng chỉ nhận lại sự từ chối.

Anh ta bảo bố mẹ nhà không cho phép, và mẹ anh đi xem bói nói rằng, nếu giữ lại em bé thì khổ 3 đời và tuổi đứa trẻ năm nay sát phạt cả nhà anh'.

Đây đúng là lý do chính đáng nhất trên đời! Các cụ vẫn nói rằng 'có thờ có thiêng có kiêng có lành', nhưng kiêng theo kiểu này liệu có hợp lý không, hay là vô nhân đạoĐời thế nào là do chính bản thân mỗi người chọn lấy, đâu thể nói chính xác do thầy bóiCó lẽ đấy chỉ là cái cớ để cả 1 gia đình hùa vào, đẩy bạn gái tội nghiệp với đứa trẻ bé bỏng ra xa khỏi họ. Rất nhiều người ước muốn mang bầu có cháu không được, đằng này lại tìm giải pháp cho đứa bé phải chết.

DA cho hay, ban đầu, nghĩ vì 2 đứa còn quá trẻ chưa ổn định và người yêu còn phụ thuộc bố mẹ nên có cái khó riêng. Cô cũng từng dằn vặt và còn tự trách mình, nhưng vẫn hy vọng người yêu sẽ sát cánh bên mình. Nhưng ở giữa ranh giới suýt mất con, cô mới biết, người yêu không như mình nghĩ.

 
Tin đăng cùng chuyên mục