Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

3 giải pháp chữa tàn nhang ứng dụng thành tựu khoa học, công nghệ

Thông tin mua bán
Mã tin
V281973
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2019
Hết hạn
31/12/2022
Xem :
357
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lê minh hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tàn nhang là vấn đề, bệnh lý da mặt có phần vô vại khi không trực tiếp tác động xấu tới sức khỏe. Tuy nhiên với quan niệm về vẻ đẹp đậm chất Á Đông, đây chính là những dấu vết xấu xí, khó chịu và cần phải loại bỏ một cách nhanh chóng để tìm kiếm sự tự tin trong những hoạt động của cuộc sống. 

Cùng điểm danh 1 số cách xử lý tàn nhang với các giải pháp từ thành quả của khoa học kỹ thuật hiện đại trong bài viết này.

Chữa tàn nhang, thâm nám với các loại kem bôi

Đặc điểm chung của giải pháp chữa trị tàn nhang này này chính là thành phần có chứa những chất có khả năng xử lý các vấn đề liên quan tới sắc tố.

Cụ thể 1 số cái tên có thể kể tới hydroquinone, acid kojic,... giúp những đốm tàn nhang xấu xí mất màu nhanh chóng.

Ngoài ra 1 thành phần cũng tương đối đáng chú ý khác chính là Retinol-A - một dạng tổng hợp từ vitamin A với chức năng khống chế những hoạt động, tăng sinh từ các hắc tố, đồng thời bình ổn lại những sắc tố thông thường.

Một nhược điểm thường thấy từ các loại kem bôi, đó chính là thời gian tác động không quá ấn tượng, đôi khi còn ảnh hưởng không tốt với những tác dụng phụ cho da, có thể kể tới mẩn đỏ, khô,...

Chữa tàn nhang bằng phương pháp đốt lạnh

Đốt lạnh hay còn được biết đến với tên gọi đốt nitơ  là phương pháp ứng dụng nitơ hóa lỏng dưới tác động của nhiệt độ âm. Phần nitơ này sẽ được phun trực tiếp vào những phần da bị ảnh hưởng bởi thâm nám với quy trình và công nghệ đặc biệt.

Sau đó, thành phần nitơ sẽ trực tiếp thẩm thấu, tác dụng tới da bằng cách triệt tiêu những sắc tố có hại, sau đó làn da sẽ tái tạo và trả lại vẻ trắng sáng như bình thường.

Một nhược điểm thường xảy ra với quy trình này, đó là phần da mới điều trị có khả năng sẽ có màu sắc khác(trắng hơn) so với phần da xung quanh, hoặc nghiêm trọng hơn là có thể xảy ra sẹo.

Ngoài ra, một điểm khiến phương pháp này cũng không được đánh giá cao, đó chính là mang lại cho người dùng sự tê lạnh, đau rát khi tiến hành.

Chữa trị tàn nhang bằng phương pháp đốt Laser

Đây là quy trình xử lý tàn nhang được ứng dụng thường xuyên và thường gặp nhất hiện nay. Bản chất của quy trình chính là ứng dụng mức nhiệt cùng với những tia sáng đặc biệt với mức cường độ cao nhằm mục đích loại bỏ hắc tố gây hại cho da, trong khi các tế bào da khỏe mạnh vẫn không hề bị ảnh hưởng.

Một điều cần lưu ý khi trị tàn nhang bằng Laser, đó là trong khi đang tiến hành, cũng như là hậu chữa, bạn cần tránh xa những loại mỹ phẩm với thành phần có các chất gây ăn mòn da, cụ thể là sữa rửa mặt hoặc mặt nạ lột không thích hợp.

Bên cạnh đó, những cách thức bảo vệ da cũng cần phải được áp dụng, cụ thể như che chắn da trước ảnh hưởng từ ánh nắng, sử dụng kem chống nắng với chỉ số hợp lý.

>> Xem thêm các phương pháp chữa trị tàn nhang hiệu quả khác tại đây

Chữa tàn nhang bằng quy trình IPL - Intense pulsed light

Bản chất từ phương pháp này cũng khá giống với Laser, khi mà cũng ứng dụng ánh sáng vào việc chữa trị. Tuy nhiên phương pháp này chỉ tác động tới phần thượng cũng như hạ bì của da và không đốt hết phần thượng bì và có mức chi phí thấp hơn so với việc ứng dụng Laser.

Điểm trừ tới từ quy trình này chính là việc không thực sự thích hợp với 1 số kiểu da, cũng như là nguy cơ tương đối cao xảy ra kích ứng.

Thực tế những phương pháp trên dù cho có sở hữu những công dụng và mức độ hiểu quả nhất định nhưng vẫn tiềm ẩn những nguy cơ gây tác động không tốt tới làn da.

Hơn nữa do đặc thù cơ địa của từng người, từng làn da cũng là khác nhau nên không phải quy trình nào cũng có thể áp dụng cho mọi người dùng.

Việc tái phát tình trạng tàn nhang, thâm nám hoàn toàn có thể xảy ra nếu bạn không giữ gìn và tiếp xúc trực tiếp cùng với những tia sáng gây hại với tần suất liên tục. 

Bởi vậy, muốn xử lý tàn nhang từ sâu bên trong, hãy tạo và duy trì cho mình một lối sống lành mạnh với các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng.

Kết hợp với những phương pháp làm đẹp, chăm sóc da tự nhiên cũng như là luôn giữ tinh thần được thoải mái, không quá âu lo, stress trong thời gian dài sẽ giúp cho tàn nhang tránh xa bạn một cách dễ dàng.

>> THeo chia sẻ từ : https://dieutritannhang.vn/bi-quyet-chua-tan-nhang-bang-nuoc-vo-gao

Tin đăng cùng chuyên mục