Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

3 loại thần dược trong điều trị bệnh viêm xoang mãn tính tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V384416
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/08/2020
Hết hạn
20/08/2021
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
haibang38
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Viêm xoang là một trong những căn bệnh rất thường gặp ở Việt Nam xong đây là căn bệnh rất khó điều trị và phải điều trị trong thời gian dài. Do đó người bệnh thường rất hay chán nản và thường dễ bỏ cuộc. Tuy nhiên từ xa xưa những ông cha ta đã nghiên cứu và tìm ra các phương pháp điều trị bằng thảo dược tự nhiên vừa an toàn lại ít tốn kém mà có thể thực hiện ngay tại nhà. Vậy đó là những loại thảo dược gì? Ứng dụng của nó như thế nào? Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được điều đó. 

Loại thảo dược điều trị bệnh viêm xoang tốt nhất hiện nay

Điều trị bệnh viêm xoang bằng thảo dược là phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí và đặc biệt là không gây tác dụng phụ. Có rất nhiều người thường xuyên điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau xong mãi không khỏi những chỉ cần dùng các biện pháp dân gian sau là lại hiệu quả.

Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra 3 loại thảo dược tự nhiên chữa viêm xoang giúp bạn dễ dàng điều trị bệnh viêm xoang nhanh chóng hiệu quả dứt điểm tại nhà

Chữa viêm xoang bằng hoa ngũ sắc

Theo như đông y thì hoa ngũ sắc chữa một hàm lượng tinh dầu rất lớn màu vàng nhạt và có mùi thơm rất dễ chịu. Đặc biệt là trong loài hoa này có chứa các chất quý như: Cadinen, caryophyllen, geratocromen, demetoxygeratocromen có tác dụng chống viêm, chống phù nề, chống dị ứng trong cả đợt cấp và mãn tính. Vì vậy, sử dụng thảo dược chữa viêm xoang từ hoa ngũ sắc vừa an toàn, lành tính và cho hiệu quả cao được nhiều người tin dùng.

Cách điều trị viêm xoang bằng kinh giới

Lá kinh giới có chứa một lượng lớn vitamin C, K và các khoáng chất cần thiết có tác dụng chống viêm, giảm đau nên nó giúp giảm đau hiệu quả cho những người bị mắc bệnh viêm xoang. Sử dụng lá kinh giới thường xuyên có tác dụng không chỉ làm giảm các triệu chứng hô hấp nói chung và viêm xoang nói riêng.

>>>Xem thêm: Thuốc chữa viêm xoang hiệu quả

Bài thuốc trị viêm xoang bằng thảo dược từ lá chanh

Khi bị các triệu chứng của bệnh viêm xoang, bạn có thể sử dụng lá chanh để điều trị ngay tại nhà. Bởi vì trong lá chanh chứa tinh dầu có tác dụng rất tốt trong điều trị bệnh viêm xoang. Bên cạnh đó, loại thảo dược này còn giúp sát khuẩn, cải thiện viêm nhiễm đáng kể cho người bệnh.

Việc sử dụng các phương pháp dân gian này đòi hỏi bạn cần kiên trì điều trị. Hiện nay thảo dược thông xoang tán viên điều trị viêm xoang được chiết xuất từ các tinh chất của thảo dược trên  ra đời giúp bạn bớt mất nhiều thời gian trong việc điều trị mà chỉ cần uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ là được. Mọi thông tin về thuốc thông xoang tán nam dược vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin.

CÔNG TY CỔ PHẦN NAM DƯỢC

Địa chỉ: Số 51, đường Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số đăng ký kinh doanh: 0101452595 cấp ngày 04/03/2004 tại Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội

Người đại diện theo pháp luật: HOÀNG MINH CHÂU

 

Tin đăng cùng chuyên mục