Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

3 nhóm thuốc gây vô sinh ở nam giới hàng đầu hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V372876
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/06/2020
Hết hạn
29/06/2021
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Việt Hòa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

3 loại thuốc có thể gây ra vô sinh cho nam giới được đánh giá mức độ nghiêm trọng hàng đầu hiện nay. Hãy cân nhắc việc sử dụng thuốc nếu đang có ý định sinh con nhé!

 

Thuoc Gay Vo Sinh O Nam Gioi 1

 

Testosterone

 

Các loại thuốc bổ sung testosterone có tác động tiêu cực mạnh đến khả năng sản xuất tinh trùng ở nam giới. Khi testosterone được dùng cho một người đàn ông, nó sẽ khiến cho testosterone trong tinh hoàn bị giảm - không đủ để tạo ra tinh trùng nữa. Điều này dẫn đến nồng độ tinh trùng trong tinh dịch thấp, ảnh hưởng đến khả năng thụ tinh dẫn đến hiếm muộn, vô sinh cho nam giới.

 

Tuy nhiên, hiệu ứng này có thể trở lại bình thường sau khi ngưng sử dụng thuốc. Và nó phải mất khoảng 6 - 12 tháng hoặc hơn.

 

Kết luận: Đây là một trong những loại thuốc gây vô sinh tạm thời ở nam giới và nó không nên được sử dụng cho đàn ông đang cố gắng gây thai.

 

Steroid đồng hóa

 

Các loại thuốc steroid đồng hóa can thiệp và làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nam giới tương tự như testosterone: bằng cách can thiệp và ngăn chặn các hormone cần thiết để sản xuất tinh trùng. 

 

Mức độ ảnh hưởng phụ thuộc vào liều lượng, tần suất, thời gian. Đàn ông sẽ phục hồi sau khi ngưng sử dụng thuốc trong khoảng 3 - 12 tháng.

 

Rượu & Thuốc lá

 

Không nằm trong nhóm thuốc gây vô sinh ở nam giới nhưng đây lại là yếu tố đóng góp hàng đầu khiến cho nam giới khó khăn trong việc làm cha. Rượu và thuốc lá lại là 2 thứ được đàn ông sử dụng và lạm dụng nhiều nhất hiện nay.

 

Rượu uống nhiều có thể làm giảm sản xuất testosterone, làm tăng tốc độ làm sạch của testosterone trong máu. Hậu quả là gây ảnh hưởng đến khả năng sinh tinh dẫn đến vô sinh cho nam giới.

 

Thuốc lá nói chung gây ra rất nhiều vấn đề cho sức khỏe người sử dụng và người xung quanh. Đặc biệt em bé sống trong gia đình có người hút thuốc rất dễ mắc bệnh về hô hấp, hen suyễn nặng, viêm phổi, nhiễm trùng tai nhiều lần. Không dừng lại ở đó thuốc lá cũng là một trong nguyên nhân hàng đầu khiến đàn ông gia tăng tỷ lệ vô sinh.

 

Nguồn: http://www.google.es/url?q=https://sinhlongduong.com/benh-o-nam-gioi/

Tin đăng cùng chuyên mục