Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

4 cách làm trắng răng bị ố vàng giúp răng trắng sáng nhanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V125706
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2017
Hết hạn
11/12/2018
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Paris
Điện thoại
19006900
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết

Các phương pháp làm trắng răng bị ố vàng tại nhà luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc khắc phục hàm răng xỉn màu bởi đơn giản, dễ làm, hiệu quả tốt mà cực kỳ tiết kiệm chi phí. Hãy hiểu rõ hơn về các phương pháp này qua bài viết sau đây.

1 - Một vài cách làm trắng răng bị ố vàng cực hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm trắng răng bị ố vàng tại nhà khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn phương pháp nào. Dưới đây là một vài công thức trắng răng hiệu quả, cách làm nhanh chóng mà bạn có thể thử ngay
Dầu dừa
Trong dầu dừa có chứa axit lauric có tác dụng loại bỏ mảng bám trên răng, tăng cường sức khỏe cho nướu răng. Vào buổi sáng, bạn chỉ cần súc miệng với một muỗng dầu dừa trong khoảng 10 phút trước khi đánh răng.

4 cách làm trắng răng bị ố vàng giúp răng trắng sáng nhanh 1

Dầu dừa có thể loại bỏ mảng bám trên răng

Bánh mỳ cháy
Bánh mỳ cháy đen chứa cacbon có tác dụng tương tự như than hoạt tính, bạn có thể dùng nó để làm trắng răng bị ố vàng.

4 cách làm trắng răng bị ố vàng giúp răng trắng sáng nhanh 2

Bánh mỳ cháy đen có thể tẩy trắng răng như than hoạt tính

Cách thực hiện với phương pháp này như sau, nướng bánh mỳ cháy đen và ghiền nát nó thành vụn cho vào lọ, bảo quản khô ráo. Cuối cùng, trộn vụn đó với kem đánh răng để vệ sinh răng miệng hàng ngày, bạn sẽ thấy công hiệu bất ngờ sau một thời gian.

Dâu tây và muối
Dâu tây là một nguyên liệu cực tốt trong việc tẩy trắng răng tại nhà. Thành phần bên trong có chứa axit malic cùng vitamin C, dâu tây có khả năng loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt răng.

4 cách làm trắng răng bị ố vàng giúp răng trắng sáng nhanh 3

Cách làm trắng răng bị ố vàng bằng muối và dâu tây là cực kỳ hiệu quả

Muối có tác dụng làm sạch răng miệng, chà đi các vết bẩn. Vậy nên, khi bạn nghiền nát dâu tây và trộn lẫn vào đó một chút muối biển, sử dụng hỗn hợp thay cho kem đánh răng để chải răng trong khoảng 5 phút.
Baking soda và chanh
Baking soda và chanh đều có tác dụng làm trắng răng bị ố vàng rất tốt nên khi kết hợp chúng với nhau, hiệu quả sẽ cực kỳ vượt trội.

4 cách làm trắng răng bị ố vàng giúp răng trắng sáng nhanh 4

Baking soda và chanh có khả năng tẩy trắng răng vượt trội

Cách làm rất dễ, trộn baking soda với nước cốt chanh, dùng bàn chải chà xát hỗn hợp lên bề mặt răng khoảng 1 phút rồi súc miệng thật sạch với nước. Lưu ý, bạn chỉ nên thực hiện lại cách này sau 1-2 tuần để tránh gây hại đến men răng.

>>>Xem thêm: Răng nanh sữa mọc trước răng cửa

2 - Những vấn đề cần lưu ý khi làm trắng răng bị ố vàng

-Cần lưu ý là, các cách làm trắng răng tại nhà không thể làm răng trắng sáng nhanh chóng, bạn cần kiên trì thực hiện vài tuần, thậm chí vài tháng cho đến khi hiệu quả như mong muốn.

-Đặc biệt là không phải mọi trường hợp nào áp dụng những cách làm trắng răng bị ố vàng cũng đều thành công bởi nó chỉ có thể tác động ở bề mặt răng. Những trường hợp khác do nhiễm màu kháng sinh hoặc fluor hay do các bệnh lý như sâu răng, chết tủy,... thì chỉ có thể tìm đến các phương pháp tẩy trắng tiên tiến hiện đại tại các cơ sở nha khoa uy tín.
-Hiện nay, tại nha khoa Paris đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax theo tiêu chuẩn Pháp với nhiều ưu điểm vượt trội giúp răng trắng sáng gấp nhiều lần; an toàn cho men răng, nướu và lợi; hiệu quả nhanh chóng, duy trì dài lâu.

4 cách làm trắng răng bị ố vàng giúp răng trắng sáng nhanh 5

Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax giúp răng trắng đẹp tự nhiên

Trên đây là một số cách làm trắng răng bị ố vàng được chuyên gia chia sẻ, nếu còn câu hỏi hoặc thắc mắc gì khác, bạn vui lòng liên hệ cho nha khoa Paris theo số hotline 19006900 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp miễn phí.

Nguồn: https://nhakhoaparis.vn/3-phuong-phap-lam-trang-rang-bi-o-vang-ngay-tai-nha.html

Tin đăng cùng chuyên mục