Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

4 lí do bạn nên dùng Slim X3 để giảm cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V040248
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
08/05/2015
Hết hạn
08/06/2015
Xem :
804
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trần anh
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
gò vấp tphcm
Nội dung chi tiết

4 lí do bạn nên dùng Slim X3 để giảm cân

 
 
TPCN giảm cân Slim X3 hiện đang là một trong những sản phẩm chiếm được đông đảo cảm tình của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Vậy có những lý do gì để bạn nên chọn Slim X3 để giảm cân?
 

Lý do 1: Slim X3 giúp giảm cân tự nhiên, không cần ăn kiêng

Ăn kiêng là lựa chọn của nhiều người khi muốn vóc dáng cơ thể trở nên thon gọn, săn chắc hơn. Tuy nhiên, việc ăn kiêng khiêm quá mức có thể giúp bạn giảm cân nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt sức khỏe. Slim X3 giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không cần ăn kiêng bằng cách kiềm chế cảm giác thèm ăn, tạo cảm giác no những vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, đồng thời kiểm soát tối đa calo tiêu thụ, ngăn chặn quá trình hấp thu và tích tụ chất béo thành mỡ thừa trong cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn.

 

4 lí do bạn nên dùng Slim X3 để giảm cân

Slim X3 còn là sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả cho bạn đẹp cả da lẫn dáng, nhờ vào các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như: đậu trắng, rong biển, hạt nho, trà xanh cùng một số chất phụ gia khác.

Lý do 2: Slim X3 là sản phẩm uy tín trên thị trường

Slim X3 là TPCN giảm cân hàng đầu của Mỹ, được cấp giấy chứng nhận của U.S. Doctor’s Clinically, đạt tiêu chuẩn GMP. Đây là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch có đầy đủ tem chống hàng giả của Bộ Công An, tem xác thực hàng hóa theo chỉ đạo chống hàng giả TW. SlimX3 được Bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành, hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

4 lí do bạn nên dùng Slim X3 để giảm cân

 

Lý do 3: Slim X3 giúp bạn giảm cân nhanh chỉ trong thời gian ngắn

Chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng Slim X3 sẽ cho bạn một kết quả đầy bất ngờ. Sản phẩm giúp hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn, đốt cháy chất béo nhanh chóng, ngăn cản sự chuyển đổi của carbohydrates và đường thành chất béo, kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể,  đào thải lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

Để có được một thân hình lý tưởng, bạn chỉ cần, dùng 2 – 3 lần/ngày, uống trước bữa ăn 15 – 30 phút. Đồng thời kết hợp với phương pháp giảm cân khoa học, tập luyện thường xuyên, ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh và hạn chế ăn vặt.

Lý do 4: Slim X3 không hại sức khỏe, không tác dụng phụ và không tăng cân trở lại

Slim X3 được chiết xuất 100% các loại tinh dầu thảo mộc tự nhiên như đậu trắng, rong biển, hạt nho, trà xanh cùng một số chất phụ gia khác nên Slim X3 được chứng thực là sản phẩm giảm cân không gây hại gì cho sức khỏe, cũng như không xảy ra bất kì tác dụng phụ nào như say xẩm, mệt mỏi, buồn nôn,…

 

4 lí do bạn nên dùng Slim X3 để giảm cân

 

Đặc biệt, Slim X3 giúp bạn giảm cân dựa trên cơ chế đào thải mỡ thừa xây dựng mô nạc săn chắc không phải là đào thải nước nên giữ vững thành quả giảm cân không có hiện tượng tăng cân trở lại sau khi sử dụng.

Lưu ý:

- Sản phẩm là TPCN không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Để sở hữu sản phẩm Slim X3 trên tay, bạn hãy truy cập vào website http://kivi.vn hoặc website http://2day.com.vn.  Hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi qua số điện thoại 0974.409.409 – 0902.037.057 để được tư vấn phương pháp giảm cân tốt nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp theo địa chỉ:

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, P.17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Chi nhánh 4: số 285-287 Bạch Đằng, P.15 Bình Thạnh, TP.HCM

Email: cskh@kivi.vn

Chúc các bạn giảm cân thành công!

 

Tin đăng cùng chuyên mục