Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

5 Cách Biến Mũi Tẹt Thành Mũi Cao Tự Nhiên Chỉ Trong 15 Phút (2017)

Thông tin mua bán
Mã tin
V106864
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2017
Hết hạn
31/08/2017
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Anh Tuấn
Điện thoại
01652250804
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
80% người Á Đông có cấu trúc mũi tẹt, dáng mũi này không được đánh giá cao, khiến khuôn mặt trở nên thô và kém tinh tế, vì vậy nhiều người luôn mong muốn cải thiện hình dáng mũi tẹt thành mũi cao. Cùng chúng tôi tìm hiểu các phương pháp làm đẹp mũi cao vĩnh viễn được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!
Các phương pháp biến mũi tẹt thành mũi cao thông thường

Hiện tại, để khắc phục nhược điểm mũi thấpmũi tẹt, chúng ta có những phương pháp thông thường sau:

1. Bài tập mát xa nâng sống mũi

Áp dụng các bài tập mát xa, vuốt sống mũi để cải thiện dáng mũi cũng là một phương pháp nhiều người áp dụng nhưng hầu như không đem lại hiệu quả vì không thể tác động trực tiếp vào cấu trúc sụn mô, cơ của mũi.

2. Trang điểm mũi tẹt thành mũi cao tự nhiên

Phương pháp trang điểm có thể dễ dàng khắc phục nhược điểm mũi thấp nhưng chỉ khắc phục tạm thời và chỉ áp dụng được cho phái đẹp.

3. Photoshop

Với kỹ thuật photoshop hiện giờ, bất kỳ chiếc mũi tẹt nào cũng sẽ cao nhanh chóng nhưng chúng chỉ cao trên những bức ảnh còn ngoài đời, mũi tẹt vẫn là mũi tẹt.

4. Sử dụng kẹp nâng mũi

mui-tet

Sử dụng kẹp nâng mũi tẹt thành mũi cao

Sử dụng kẹp nâng mũi là phương pháp nhiều người truyền tai áp dụng nhưng hiệu quả chưa thấy đâu mà còn gặp phải rất nhiều biến chứng do chất lượng kẹp nâng không đảm bảo.

Vậy đâu là giải pháp khắc phục mũi tẹt hiệu quả nhất?

 

Giải pháp Top #1 giúp biến mũi tẹt thành mũi cao vĩnh viễn

Ngành công nghiệp thẩm mỹ càng phát triển, các dịch vụ nâng mũi cũng càng trở nên hiện đại, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho khách hàng. Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về chiếc mũi xấu, tẹt, sống mũi thấp, không hài hòa với gương mặt nữa. Bởi, nâng mũi sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn băn khoăn này.

“Hiện nay, phương pháp phẫu thuật nâng mũi S line Dr. Park là giải pháp nâng cao sống mũi tối ưu nhất ở thời điểm hiện tại. Phương pháp này đã khắc phục toàn diện những nhược điểm của các công nghệ nâng mũi cũ, mang đến kết quả thẩm mỹ mũi toàn diện cho khách hàng.”

Giải pháp biến mũi tẹt thành mũi cao vĩnh viễn

5S nano là chất liệu mới được sử dụng trong nâng mũi trong khoảng thời gian gần đây. So với các chất liệu thông thường, 5S nano có 5 đặc tính ưu việt hơn như: siêu bền, siêu an toàn, siêu định hình, siêu mềm và giúp khách hàng tạo dáng mũi S line như mong đợi. Nhờ đó, 5S nano được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao.

Theo đó, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn, xác định tình trạng mũi. Sau đó, bằng dụng cụ bút đo chuyên dụng, bác sĩ bắt đầu phác thảo dáng mũi mới. Tiếp theo, để khách hàng không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào, bạn được gây tê cục bộ trước khi thực hiện. Sau đó, bác sĩ bắt đầu bóc tách khoang, đưa chất liệu nâng mũi 5S nano vào và tiến hành điều chỉnh dáng mũi sao cho hài hòa, cân đối với tổng thể.

Kết quả sau khi thực hiện giải pháp cải thiện mũi tẹt

Sau khi nâng mũi S line Dr. Park, rất nhiều khách hàng đã có được dáng mũi đẹp như mong đợi, khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi tẹt mình đang gặp phải, giờ đây, hình ảnh mũi tẹt được thay thế bằng một chiếc mũi cao thanh tú tự nhiên như thật giúp khách hàng tự tin hơn.

7

Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi S line Dr. Park tại TMV Đông Á

 

>> Xem chi tiết tại: http://phauthuatnangmui.com.vn/tuyet-chieu-khac-phuc-mui-tet-nhu-nao.html

Tin đăng cùng chuyên mục