Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

5 phương pháp trị mụn hiệu quả và nhanh nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V101419
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2017
Hết hạn
19/06/2018
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tho hinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn đang lo lắng về những nốt mụn xuất hiện trên mặt bạn khiến vẻ tự tin của bạn dần dần mất đi. An Mỹ Khang xin giới thiệu với các bạn 5 cách trị mụn nhanh và hiệu quả nhất đã được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng.
Sử dụng thực phẩm tốt
 
Sữa là thủ phạm gây mụn chủ yếu
 
Các thực phẩm không mỡ có tác dụng giảm chất nhờn trên da mặt nhưng một số thực phẩm có thể làm trầm trọng thêm tình trạng mụn trứng cá của bàn. Những loại crab đơn giản và đường có trong thực phẩm sẽ làm tăng lượng đường trong máu gây ra các phản ứng viêm da, kích thích sự bùng nổ của mụn.
 
Tuy nhiên có một số nghiên cứu chỉ ra mối liên hệ giữa sản phẩm từ sữa và mụn nhọt, có lẽ là vì các hooc môn có trong sữa.
 
Có một tin xấu? Một nghiên cứu nhỏ tại tháng hai năm 2011 của Viện Da liễu đã phát hiện ra mối tương quan giữa lượng sô cô la mà những người tham gia tiêu thụ (chỉ có nam giới được nghiên cứu, để giảm thiểu vai trò ảnh hưởng của hoóc môn) và số lượng phát triển của mụn trứng cá.
 
Giữ căng thẳng trong kiểm tra càng nhiều càng tốt.
Sự căng thẳng làm tăng chứng viêm dẫn đến mụn trứng cá dành cho người trưởng thành. Nếu bạn bị căng thẳng liên quan đến căng thẳng, hãy làm mịn da của bạn bằng kem dưỡng da có chứa axit salicylic dẻo hoặc benzoyl peroxide, cùng với chất làm ẩm không gây dị ứng để da không bị khô.
 
Sử dụng sản phẩmtrị mụn
Để làm sạch các vết sẹo, hãy thử sản phẩm trị mụn không chứa dầu. Nếu bạn có mụn trứng cá, sử dụng các sản phẩm có chứa axit salicylic mụn trứng cá. Vì dạng dầu và mụn trứng cá chủ yếu ở vùng T của bạn nên sử dụng một miếng móng để áp dụng; Đầu nhọn của nó giúp nhắm mục tiêu khó tiếp cận các nốt.
 
Sử dụng rửa mặt với axit salicylic
 
Tẩy trang là điều cần thiết trước khi đi ngủ
 
Đừng ngủ khi mặt bạn có make up, hãy chắc chắn rửa mặt vào ban đêm bằng nước ấm hoặc một chất tẩy rửa nhẹ. Nó xâm nhập vào các lỗ chân lông và phá hủy các mảnh vỡ. Tránh các chất tẩy rửa gel (chúng có thể chứa cồn) và các chất tẩy cặn, tẩy da dầu, làm cho nó quá mức và sản xuất nhiều hơn.
 
Sử dụng bộ đôi quyền lực.
Nếu axit salicylic không hoạt động, hãy thử một cái gì đó kết hợp retinoid với benzoyl peroxide. Khi các nhà nghiên cứu kết hợp adapalen, retinoid làm giảm viêm, với benzoyl peroxide, giết chết vi khuẩn gây mụn trứng cá, mụn trứng cá của người tham gia nghiên cứu đã cải thiện trung bình hơn 50% trong 12 tuần - khoảng 15% tốt hơn so với một trong hai thành phần.
 
Trên đây là 5 cách trị mụn hiệu quả và nhanh nhất được phân tích kỹ lưỡng từ thực phẩm, sản phẩm trị mụn hay tinh thần, giấc ngủ của bạn jcungx ảnh hướng để quá trình trị mụn tận gốc của bạn.An Mỹ Khanghy vọng bạn có thể trị mụn thành công
 
Tin đăng cùng chuyên mục