Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

6 loại lá uống giảm mỡ bụng giúp giảm cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V710711
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/03/2024
Hết hạn
31/03/2025
Xem :
33
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
sở hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để quá trình giảm cân được diễn ra hiệu quả, ngoài việc duy trì chế độ ăn uống và tập luyện thích hợp, bạn cũng có thể sử dụng một số loại nước lá để thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

6 loại lá uống giảm mỡ bụng giúp giảm cân hiệu quả

Lá vối

Lá vối có chứa hợp chất thực vật polyphenol có tác dụng giảm hấp thụ lượng đường qua các món ăn. Từ đó hỗ trợ giảm cân nhanh chóng. Uống nước đun từ lá vối còn giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể và loại bỏ mỡ thừa bụng dưới.

Lá ổi

Uống nước lá ổi sẽ thúc đẩy quá trình giảm cân nhờ chứa chất chống oxy hóa bao gồm catechin, quercetin và axit gallic. Uống trà lá ổi còn kiềm chế cơn thèm ăn và là lựa chọn đồ uống không calo tuyệt vời.

Lá trà xanh

Trà xanh là thức uống không phải trải qua quá trình lên men như trong quá trình sản xuất các loại trà khác (trà ô long, trà đen). Vậy nên trà xanh giữ được nhiều chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng có trong lá cây.

>>>> Có ai đã hút mỡ tạo hình thành bụng ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa



Trà xanh có chứa caffein và một loại flavonoid gọi là catechin - một chất chống oxy hóa. Nghiên cứu cho thấy 2 hợp chất này giúp tăng tốc độ trao đổi chất. Catechin còn có tác dụng đánh tan mỡ thừa, làm giảm trọng lượng cơ thể và chất béo bằng cách tăng quá trình oxy hóa chất béo của cơ thể.

Lá sen

Trà lá sen là thức uống giảm cân ngon và tốt cho sức khỏe nhờ giàu axit amin taurine.

Taurine làm chậm tốc độ cơ thể bạn hấp thụ chất béo. Do đó, khi tiêu thụ taurine, việc đốt cháy chất béo một cách tự nhiên thông qua chế độ ăn kiêng hoặc tập thể dục sẽ dễ dàng hơn.

Trà sen cũng chứa L-carnitine, một loại axit amin khác. L-carnitine được cho là giúp kiểm soát quá trình trao đổi chất bằng cách tiếp cận các tế bào mỡ hiện có làm nguồn năng lượng, thay vì chỉ dựa vào năng lượng mới từ thực phẩm.

>>>> bệnh viện thẩm mỹ hút mỡ được nhiều chị em lựa chọn

Lá ngải cứu

Ngải cứu không chỉ được y học cổ truyền tin dùng vào nhiều bài thuốc chữa bệnh mà còn được biết đến với công dụng giảm cân và mỡ bụng rất hiệu quả.

Trong thành phần của lá ngải cứu có chứa chất phytochemical “azulene”, hợp chất được chứng minh là có hoạt tính chống viêm mạnh mẽ. Nhờ đó bảo vệ sức khỏe của bạn trong quá trình ăn kiêng giảm béo. Uống ngải cứu còn giúp phân giải cholesterol, đào thải lượng chất béo ra ngoài cơ thể.

Lá chè vằng

Lá chè vằng rất giàu hợp chất glycosid, giúp trung hòa lượng chất béo dư thừa trong thể. Nếu bạn dùng nước lá chè vằng mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, tăng cường quá trình trao đổi chất và giúp đốt cháy mỡ thừa tại vùng bụng. Hiệu quả giảm cân của loại nước uống này sẽ thấy rõ rệt sau 2-3 tuần áp dụng.

>>>> Tìm hiểu hút mỡ bụng ở đâu an toàn

Tin đăng cùng chuyên mục