Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

7 cách trị mụn trứng cá thiên nhiên không cần hóa chất

Thông tin mua bán
Mã tin
V101200
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2017
Hết hạn
17/06/2018
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tho hinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Không ai thích mụn trứng cá. Mụn đầu đen như những con côn trùng ở trong da bạn, mụn mủ mang đến sự bực bội. Cách điều trị mụn mà mọi người hay làm là dùng các loại kem, sữa rửa mặt đầy rẫy hóa chất. Rất may, có nhiều lựa chọn điều trị mụn tự nhiên tốt hơn bao giờ hết.
Bài viết dưới đây là chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm của An Mỹ Khang và áp dụng 7 thay đổi cơ thể theo một cách tự nhiên để chữatrị mụn trứng cá. Bài viết là lời chia sẻ của chị ấy đã chữa trị cùng với mụn trứng cá 3 năm liền. Bạn chỉ cần từ 5 đến 10 phút mỗi ngày để có thể mang lại hiệu quả tuyệt vời như ăn tốt hơn, ngủ tốt hơn, tiêu hóa tốt hơn và tất nhiên là mụn trứng cá cũng ít hơn.
 
Bắt đầu với trà này
 
Trị mụn với trà hoàn toàn tự nhiên
 
Mẹo này là điều yêu thích nhất của tôi, vì tôi là một người yêu trà. Trà chứa nhiều loại kháng khuẩn, chống viêm tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa cực cao, loại bỏ các độc tố, trị mụn tận gốc trứng cá vô cùng hiệu quả. Các chất oxy hóa giúp cải thiện các sắc tố trên da, khiến da trắng sáng một cách tự nhiên. Không những thế trà xanh còn có khả năng loại bỏ các gốc tự do, chống lão hóa.
 
Trong trà có chứa caffein (nhưng chỉ 18 mg, so với 90 mg trong 8 oz cà phê), vì vậy mỗi sáng tôi tự sửa cho mình một cốc lớn với mật ong để bắt đầu ngày của tôi.
 
Thay đổi cái gối của bạn
 
Bạn dành khoảng trên 8  giờ mỗi ngày trên chiếc gối của mình – Trên gối có rất nhiều các sản phẩm chăm sóc tóc, trang điểm và mồ hôi, ngay cả khi bạn tắm vào buổi tối. Bất kể loại vải nào, thì trong gối đầy bụi bẩn và vi khuẩn là nguyên nhân gây mụn trứng cá
 
Bổ công anh
 
Bồ công anh có tính chất thanh nhiệt giải độc, giảm các vết viêm sưng. Rất nhiều người đã thử và có kiểm chứng rõ rệt về kết quả trị mụn hiệu quả từ loài cây cỏ này. Bồ công anh mọc tự nhiên như cây cỏ dại trên mọi làng quê và dùng để cho lợn ăn. Lá bồ công anh rửa sạch phơi khô rồi pha như uống trà
 
Ăn ít sữa
 
Nếu sữa là một thực phẩm chủ yếu trong chế độ ăn uống của bạn giống như đối với tôi, bạn có thể muốn suy nghĩ lại, vì nó có thể làm trầm trọng thêm mụn trứng cá của bạn. Các sản phẩm sữa đã cho thấy tăng sản xuất bã nhờn, kích thích sự phát triển của mụn trứng cá. Khi không kiểm soát, nó có thể dẫn đến da nhờn và mụn. Hãy thử không uống sữa trong một hoặc hai tháng. Khi tôi làm điều này, tôi nhận thấy ít mụn trên mặt tôi. Tôi thay thế 1.000 mg canxi trong sữa bằng cá hồi, cải bắp, hạnh nhân, bột yến mạch.
 
Tóc
 
Thật bất ngờ khi tóc có thể gây mụn, vậy tóc nó gây mụn như thế nào?
 
Rất nhiều trường hợp mụn trứng cá xuất hiện trên trán và má do tóc gây ra. Các hóa chất làm bóng, xịt tạo kiểu trên tóc có chứa các thành phần có nguồn gốc từ silicone. Hãy cảnh giác với các sản phẩm tóc có chứa acrylat PVP / DMAPA, cyclopentasiloxane, panthenol, dimethicone, silicone. Vì chúng dễ dàng làm tắc nghẽn các lỗ chân lông.
 
Cách trị mụn trong trường hợp này rất đơn giản, loại bỏ các sản phẩm có chất trên khi bảo dưỡng tóc của mình. Hãy thử che mặt trước khi dùng các dạng xịt tóc tạo kiểu, làm tóc trước khi trang điểm, chọn một kiểu tóc giúp giữa mái tóc của bạn tránh xa khuôn mặt
 
Hiểu về thực phẩm của bạn
 
Thực phẩm là sự cần thiết của sự sống, chọn những loại thực phẩm tốt làn da của bạn là những thực phẩm tươi, chứa nhiều vitamin C, khoáng chất, hàm lượng chống oxy hóa cao như ớt chuông, quả việt quất, cá hồi, bơ, hành, khoai lang, ngũ cốc…
 
Không cần phải những sản phẩm trị mụn cao cấp, những thực phẩm sạch có những khoáng chất loại bỏ các độc tố dưới làn da của bạn giúp bạn trị mụn một cách tự nhiên an toàn.
 
Dưỡng ẩm
 
Da nhiều chất nhờn chắc chắn là không tốt mà ít chất nhờ quá cũng không nên bạn cần dưỡng ẩm cho làn da của mình. Các sản phẩm trị mụn trứng cá có xu hướng làm khô làn da của bạn bằng axit và các chất hóa học
 
Dầu Jojoba loại dầu làm ẩm da của của bạn sẽ bị mất đi khi sử dụng các loại sữa rửa mặt. Jojoba cũng có tính kháng nấm, kháng khuẩn ngăn ngừa mụn của bạn phát triển.
 
Trên đây là 7 cách điều trị mụn hoàn toàn tự nhiên không dính một tý hóa chất nào mà An Mỹ Khang mong bạn có thể thay đổi để xua tan nỗi lo về mụn chỉ cần tập những thói quen tốt cho sức khỏe của mình.
An Mỹ Khangchúc bạn thực hiện thành công
Tin đăng cùng chuyên mục