Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

BẬT MÍ MỘT VÀI CÁCH CHỮA CHỨNG KHÓ NGỦ

Thông tin mua bán
Mã tin
V106388
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2017
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang tìm mọi phương án tìm ra cách chữa chứng khó ngủ, dù đã mất rất nhiều thời gian và công sức nhưng hiệu quả mang lại vẫn chưa như bạn mong muốn.. Đừng quá bận tâm hay lo lắng cho tình trạng mà bạn đang gặp phải, các bác sĩ tại chuyên mục sẽ cho bạn một list cách điều trị bệnh khó ngủ.

Cách khắc phục chứng khó ngủ từ thiên nhiên

chữa chứng khó ngủ hiệu quả với trà gừng

Một quá trình trị mất ngủ mà bạn đang gặp phải trong một thời gian lâu dài, dẫn tới nhiều hệ quả khác nhau về sức khỏe. Thảo dược tự nhiên sẽ giúp bạn điều trị khó ngủ.

Trà gừng

Những kết luận y học thật chính xác khi sử dụng gừng, thực tế chính nhờ lượng tinh dầu vừa đủ có trong thành phần mà nó là nỗi ám ảnh của những cơn khó ngủ hay mất ngủ. Đông y có hai hình thức dùng gừng làm cách điều trị khó ngủ như sau:

  • Bài 1: Dùng trà gừng, bạn chỉ cần đập dập gừng cho vào cốc nước nóng trước khi dùng bỏ thêm chút đường phèn.
  • Bài 2: Cách điều trị chứng khó ngủ với gừng bằng hình thức ngâm chân. Cách làm theo ý kiến từ những đã từng thực hiện cho biết rất có ích cho các trường hợp mất ngủ mãn tính hay mất ngủ kéo dài.

Hoa hòe

cách khắc phục chứng khó ngủ hiệu quả với trà hoa hòe

Dùng hoa hòe để chữa chứng khó ngủ theo bạn có hiệu quả không? Rất nhiều những phát hiện từ loại hoa này, không chỉ biết đến là bài thuốc cầm máu hay bổ máu hiệu quả, hơn nữa những ý kiến của bác sĩ trong y học cho rằng có thể dùng để chữa chứng khó ngủ. Vậy cách điều trị bệnh khó ngủ từ hoa hòe có những hình thức nào?

  • Cách 1: Trà hoa hòe, sử dụng đơn giản bạn chỉ  cần dùng một lượng hoa hòe với lượng vừa đủ, pha như trà mạn dùng đều đặn trong ngày.
  • Cách 2: Cách chữa chứng khó ngủ dùng hoa hòe kết hợp với tim sen và hoa tam thất, bài thuốc kết hợp này dùng để khắc phục các biểu hiện khó ngủ khó tính hơn như kinh niên hay mãn tính.

Chữa chứng khó ngủ nhanh chóng bằng các mẹo đơn giản

Nếu như bạn cảm thấy các loại trà thảo dược thiên nhiên mất công tìm kiếm hay tốn thời gian thực hiện, chuyên mục Cách Trị Mất Ngủ mách bạn một số cách điều trị chứng khó ngủ như sau:

Tắm nước nóng

tắm nước nóng là hình thức chữa chứng khó ngủ

Sau quá trình tắm cơ thể bạn cảm thấy thoải mái, vận động dễ dàng, nếu như tắm nước nóng hiệu quả mang lại còn cao hơn. Sở dĩ tắm nước nóng được ví như cách khắc phục chứng khó ngủ vì nghiên cứu cho thấy cơ thể người ban đêm dưới tác động nhiệt quá trình khí huyết ngưng tụ trong cơ thể sẽ không xảy ra.

Bố trí phòng ngủ

Cách chữa chứng khó ngủ theo hình thức bố trí lại phòng ngủ thực hiện ra sao? Thực chất có nhiều người biết một trong những tác nhân gây khó ngủ là do sự sắp xếp các yếu tố trong phòng chưa hợp lý. Rất đơn giản tiến hành cách điều trị bệnh khó ngủ bằng hình thức này cần chú ý đến yếu tố sự cân bằng về nhiệt độ ánh sáng, âm thanh tốt cho giấc ngủ.

Hít thở sâu

điều trị bệnh khó ngủ qua hình thức hít thở sâu

Nếu như xét đến yếu tố tác động bên trong cơ thể đến giấc ngủ của bạn, có thể do những biến động xấu hay mất cân bằng về lượng khí huyết trong các kinh mạch do đó một yếu tác động từ bên ngoài theo hình thức hít thở sâu được coi như cách khắc phục chứng khó ngủ. Một liệu trình thực hiện khoảng 7 - 8 phút trước khi ngủ có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng.

Ăn uống hợp lý

Dinh dưỡng cũng có vai trò quan trọng đến giấc ngủ, vì trong một số loại thức ăn hay thực phẩm có chữa chất giúp cơ thể hình thành giấc ngủ nhanh hơn mức bình thường khi sử dụng. Những món ăn như canh rau rút, cháo hạt sen, hạt sen hầm tim lợn là một trong những cách chữa chứng khó ngủ hiệu quả. Không chỉ được coi như cách điều trị bệnh khó ngủ hơn nữa một số món ăn giúp cơ thể phục hồi do suy nhược trong thời gian dài.

Độc giả lướt nhanh qua các hình thức chữa chứng khó ngủ trên đây hãy ghi nhớ cho mình cách thực hiện. Nhưng có một vấn đề bạn cần quan tâm nữa là trong quá trình thực hiện cách khắc phục chứng khó ngủ do sự khác biệt về thể chất nên hiệu quả mang lại khác nhau.

Tin đăng cùng chuyên mục