Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

BÍ QUYẾT GIẢM CÂN NHANH CHÓNG VỚI CARBO FREE

Thông tin mua bán
Mã tin
V039420
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2015
Hết hạn
23/04/2016
Xem :
640
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trần anh
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
gò vấp tphcm
Nội dung chi tiết
Bạn muốn giảm cân nhanh để có thể sở hữu một thân hình thon thả, săn chắc, gợi cảm nhưng sợ vấp phải những vấn đề về sức khỏe? Đừng lo lắng, TPCN Carbo Free sẽ giúp bạn giải quyết tất cả.

Carbo Free – giúp giảm cân nhanh nhưng vẫn an toàn
Có nhiều người nghĩ rằng các phương pháp giảm cân nhanh đều ít nhiều gây hại đến sức khỏe, thậm chí gây ra nhiều tác dụng phụ ngoài ý muốn. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều giải pháp giảm cân cơ cấp tốc lành mạnh, khoa học, hiệu quả mà vẫn tuyệt đối an toàn.

[​IMG]
Thực phẩm chức năng Carbo Free chính là giải pháp hỗ trợ giảm cân cực kì an toàn cho bạn. Sản phẩm giảm cân Carbo Free được sản xuất theo quy trình khoa học tiên tiến của Wincare LLC USA – tập đoàn chuyên nghiên cứu cho ra đời những dòng thực phẩm chức năng giảm cân và các giải pháp cải thiện sức khỏe từ thiên nhiên của Mỹ. Được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận chất lượng và lưu hành chính thức, thực phẩm chức năng Carbo Free xứng đáng là người bạn đồng hàng đáng tin cậy của những người mắc bệnh thừa cân, béo phì.

[​IMG]

Mua Carbo Free ở đâu tốt nhất?
Hiện nay trên thị trường Việt Nam, Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI là đơn vị phân phối chính thức thương hiệu thực phẩm chức năng giảm cân Carbo Free. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Cửa hàng KIVI:

- Đảm bảo 100% mua được hàng chính hãng với giá phải chăng nhất.

- Cam kết hoàn trả lại tiền nếu bạn phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

[​IMG]
- Trước khi chọn mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí từ phía dược sĩ và các chuyên gia chăm sóc khách hàng của Cửa hàng KIVI.

- Được hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nhà trong vòng 24h, nhận hàng rồi mới thanh toán tiền. Nhân viên giao hàng lịch sự, thân thiện.

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau:


Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

CN1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)
CN2: Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
CN3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng​

Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn

Để đạt hiệu quả cao bạn nên để đầu óc thật thư giãn, thoải mái, không đè nặng áp lực phải giảm cân, sử dụng viên Carbo Free kết hợp với chế độ dinh dưỡng, luyện tập nhẹ nhàng theo đúng sự hướng dẫn của các chuyên gia. Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả.

Chúc các bạn giảm cân thành công!
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục