Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

BONIBEAUTY – Ngăn chặn các dấu hiệu mãn kinh sớm - Lựa chọn của người phụ nữ hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V214721
Giá
360.000 VNĐ
Ngày đăng
12/10/2018
Hết hạn
12/10/2019
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Trung Dũng
Điện thoại
0917596469
Địa chỉ
204H Đội Cấn Ba Đình Hà Nội
Nội dung chi tiết

Mãn kinh sớm ở phụ nữ trẻ đang ngày càng phổ biến. Mãn kinh sớm, đồng nghĩa với việc chị em phụ nữ sẽ vô sinh sớm và đối mặt với hàng loạt hậu quả đến sức khỏe, sắc đẹp và cuộc sống vợ chồng. Vậy dấu hiệu mãn kinh sớm có ngăn ngừa được không? Hôm nay BoniBeauty sẽ cùng chia sẻ với các chị nhé.

Mãn kinh sớm tác động xấu như thế nào?

Mỗi phụ nữ đều sẽ trải qua các giai đoạn thay đổi sinh lý quan trọng trong cuộc đời, đó là: dậy thì, mang thai, tiền mãn kinh và mãn kinh. Bình thường độ tuổi mà người phụ nữ bước vào giai đoạn mãn kinh trung bình là từ 45-55 tuổi. Mãn kinh sớm là những trường hợp bắt đầu mãn kinh từ độ tuổi 40, hay thậm chí mới 30 tuổi. Khi đó buồng trứng bị lão hóa, nội tiết tố nữ sẽ suy giảm rõ rệt, chu kỳ kinh nguyệt bắt đầu trở nên rối loạn rồi tắt hẳn. Lúc này các triệu chứng tiền mãn kinh xuất hiện đột ngột, rầm rộ và nặng nề. 

Khi gặp tình trạng mãn kinh sớm, các chị em sẽ dễ nhận thấy nhất là nhan sắc “xuống dốc không phanh”. Làn da lão hóa nhanh chóng, các nếp nhăn, vết nám, sạm xuất hiện ngày càng nhiều trên khuôn mặt, ngực chảy xệ, tăng cân, tóc khô cứng, dễ gãy rụng và bạc màu... Kèm theo các triệu chứng khó chịu như bốc hỏa, hay cáu gắt, mất ngủ, mệt mỏi, vã mồ hồi, tính tình thay đổi, thậm chí trầm cảm.

 

 

 

 

Kinh nguyệt không còn làm cho chị em mất hứng thú do nhu cầu sinh lý giảm mạnh, cảm thấy “sợ hãi” mỗi khi gần chồng vì cảm giác “khô hạn”, đau rát âm đạo khi quan hệ. Trong khi, ở tầm độ tuổi đó với nam giới đang là thời kỳ sung sức nhất. Điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới hạnh phúc gia đình của chị em phụ nữ.

 

 

 

 



Hơn nữa, mãn kinh sớm làm tăng nguy cơ cho chị em phụ nữ phải đối mặt với các bệnh lý như huyết áp cao, tim mạch, loãng xương, ung thư và đột quỵ cao gấp nhiều lần so với phụ nữ đúng tuổi mãn kinh.


BoniBeauty đẩy lùi thời kỳ mãn kinh cho phái đẹp

Ngày này với sự phát triển không ngừng của y học, mãn kinh sớm hoàn toàn có thể hạn chế được bằng liệu pháp bổ sung nội tiết tố nữ. Tuy nhiên, chị em phụ nữ nên lựa chọn cách bổ sung đúng và an toàn. Nếu bổ sung nội tiết tố nữ tổng hợp (các thuốc tân dược) thì luôn phải có sự chỉ định và theo dõi chặt chẽ của bác sỹ vì các hormon tổng hợp tiềm ẩn những tác dụng phụ nghiêm trọng như tăng nguy cơ bị u nang, ung thư vú, buồng trứng, tử cung... Do đó, để hiệu quả và an toàn các chị em nên dùng các sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. 
 

[​IMG]


Estrogen và progesteron là hai nội tiết tố quan trọng, điều tiết và kiểm soát nhiều chứng năng trong cơ thể nữ giới. Nhiều nghiên cứu khoa hóa trên thế giới cho thấy liệu pháp bổ sung đầy đủ và cân bằng estrogen và progesteron sẽ giúp chị em phụ nữ hạn chế tình trạng mãn kinh sớm, ngăn ngừa các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ gây ra và kéo dài thời kỳ xuân sắc. 

Tại thị trường Việt Nam, BoniBeauty đang là sản phẩm duy nhất, không chỉ bổ sung trực tiếp nội tiết tố nữ estrogen và progesteron từ tỳ giải, Isoflavon đậu nành, cỏ ba lá đỏ, trinh nữ châu Âu... mà còn chứa tinh dầu hao anh thảo, L – arginin và maca giúp kích thích tuyến yên tăng tiết HGH, giúp củng cố sức khỏe hệ trục tuyến yến – buồng trứng, từ đó kích thích buồng trứng tăng tiết và cân bằng hai nội tiết tố nữ estrogen và progesteron.

Hơn thế, BoniBeauty còn điều trị triệu chứng kích thích ham muốn, cải thiện sinh lý nhờ thành phần lá damiana, cao bạch quả tăng tưới máu đến cơ quan sinh dục, giảm khô âm đạo và vitamin E tăng tiết chất nhờn âm đạo. 


BoniBeauty là sản phẩm được nhập khẩu nguyên lọ từ Canada, với sự vượt bậc về công nghệ,BoniBeauty sẽ giải quyết tận gốc các vấn đề của phụ nữ.


Uống BoniBeauty với liều 2-4 viên/ngày sau ăn, các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ như rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, cáu gắt, vã mồ hôi đêm, mất ngủ, da khô, xuống sắc, tích mỡ bụng, khó giảm cân, khô âm đạo, giảm ham muốn, khó đạt khoái cảm, tóc khô xơ gãy rụng nhiều giảm sau 1 tháng sử dụng. 


Vì thế, nên dùng BoniBeauty mỗi đợt từ 2-4 tháng liên tục, mỗi đợt dùng cách nhau 1 tháng. 

Tin đăng cùng chuyên mục