Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bác sĩ bệnh viện An Việt khám Tai – Mũi – Họng ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V327412
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2019
Hết hạn
12/12/2020
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bệnh viện an Việt
Điện thoại
19002838
Địa chỉ
1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Do cấu tạo giải phẫu của Tai - Mũi - Họng là các hốc tự nhiên thông với nhau và thông với bên ngoài, do đó bệnh tai mũi họng mà bệnh còn ảnh hưởng đến các cơ quan khác của cơ thể. Việc tới một bệnh viện tốt, nơi có những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẽ giúp bệnh nhân chữa trị bệnh nhanh chóng và không gặp biến chứng. Vậy tại bệnh viện 5 sao An Việt bác sĩ nào đang thăm khám và tư vấn? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ rõ hơn về vấn đề này.

Khoa tai mũi họng bệnh viện đa khoa An Việt

Từ lâu, bệnh viện tư nhân An Việt đã là một địa chỉ tin cậy với người mắc những căn bệnh về tai – mũi – họng bởi:

•    Về cơ sở vật chất: Bệnh viện An Việt bao gồm toàn bộ tòa nhà 9 tầng. Bệnh viện được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị hiệu quả những bệnh về tai – mũi - họng như: Hệ thống plasma, coblator cho cắt amidan và nạo VA; Máy đo thính lực chẩn đoán của Siemens (Đức); Máy đo nhĩ lượng Amplivox; Máy chụp CT-Scanner 2 lát cắt của Siemens (Đức)...

•    Về bác sĩ: Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, uy tín và được đào tạo từ các cơ sở giáo dục y tế lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra, Bệnh viện An Việt cũng thường xuyên mời được các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành tai – mũi - họng về tham gia thăm khám.

•    Về phản hồi của bệnh nhân: Bệnh viện An Việt nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người bệnh đã trải nghiệm các dịch vụ khám chữa bệnh tại đây như: Cơ sở y tế khang trang, sạch sẽ; bác sĩ khám chuyên nghiệp, kỹ lưỡng; quy trình khám đơn giản; nhân viên nhiệt tình, chủ động...

Trang thiết bị y tế tân tiến tại bệnh viện An Việt

Bên cạnh đó, bệnh viện đa khoa An Việt còn được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia vỡi nhiều năm kinh nghiệm, tại khoa Tai – Mũi – Họng, chúng tôi xin được nhắc tới một:

•    Chuyên gia Tai Mũi Họng đầu ngành Việt Nam

•    Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Hà Nội và các tỉnh Phía Bắc

•    Vị bác sĩ đã có hơn 40 năm giảng dạy, đào tạo nhiều thế hệ bác sỹ đầu ngành về Tai Mũi Họng trong cả nước

PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng nhiều công trình nghiên cứu khoa học đóng góp lớn cho sự phát triển của nền y học nước nhà. Tiến sĩ, bác sỹ Nguyễn Hoàng Sơn được Đảng và Nhà nước trao tặng danh hiệu cao quý – Phó giáo sư y khoa.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn

Nhắc đến PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn, các bác sỹ đồng nghiệp, những sinh viên Y khoa được thầy tận tâm hướng dẫn thường nghĩ ngay đến hình ảnh một vị bác sỹ có kiến thức uyên thâm, luôn nhiệt huyết với sinh viên, tận lực với nghề, tận tâm với bệnh nhân. Nếu ai đã từng gặp gỡ và trò chuyện với phó giáo sư Nguyễn Hoàng Sơn có lẽ sẽ không bao giờ quên nụ cười trìu mến, đầy sự yêu đời, niềm lạc quan trong cuộc sống của vị bác sỹ đầy đáng kính này. Chính điều đặc biệt này giúp xoa dịu, an lòng những bệnh nhân đang mất tinh thần, đau đớn trong quá trình điều trị tại bệnh viện. Người bệnh và sinh viên y khoa ví ông như giọt nắng ấm, mang sự ấm áp đến với tất cả bệnh nhân, tiếp thêm cho họ niềm tin yêu cuộc sống, thêm nghị lực để vượt qua khó khăn bệnh tật.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn là một “cây đại thụ” trong ngành y học hiện đại. Với kiến thức chuyên sâu, luôn nghiên cứu tìm hiểu ứng dụng những tiến bộ của y khoa thế giới vào trong việc chăm sóc, điều trị, nâng cao sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam cùng một tấm chân tình “từ mẫu” ấm áp lòng người, trong suốt quá trình công tác của mình bác sỹ Nguyễn Hoàng Sơn được nhân dân tin cậy, giao trọng trách giữa những vai trò quan trọng.

Trình độ học vấn

•    Chủ tịch hội Tai – Mũi – Họng Hà Nội và các tỉnh phía bắc

•    Nguyên trưởng khoa TMH nhi bệnh viện TMH Trung Ương

•    Cố vấn chuyên môn bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt – Hà Nội

•    Nguyên giảng viên cao cấp đại học Y Hà Nội

•    Cố vấn chuyên môn của bệnh viện An Việt

Mang sứ mệnh “người bảo vệ” sức khỏe cho người dân Việt, ông nói nơi nào cần tới ông, thì đó vẫn là động lực không ngừng nghỉ để ông và những người bác sỹ nặng lòng với nghề bước tiếp.

Để được đặt lịch tư vấn và thăm khám tại bệnh viện 5 sao An Việt vui lòng liên hệ:

Bệnh viện An Việt – An Viet Hospital:

•    Địa chỉ: 1E Trường Chinh, Hà Nội.

•    Hotline: 0902 206 010 – 1900 2838.

•    Điện thoại: 024 62 628 628.

•    Website: http://benhvienanviet.com

•    Email: info@benhvienanviet.com

•    Facebook: https://www.facebook.com/benhvienanviet/

Xem thêm: Những dạng viêm họng thường gặpNguyên nhân gây viêm họng virus

Tin đăng cùng chuyên mục