Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bác sĩ nâng ngực đẹp - Nơi niềm tin của mọi nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V357933
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/04/2020
Hết hạn
08/04/2021
Xem :
146
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TonyStark
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Thì nhu cầu nhờ cậy đến dịch vụ phẫu thuật nâng ngực, để có thể sở hữu được bộ ngực căng tròn, quyến rũ như ý muốn là việc không còn xa lạ gì. Hãy tìm kiếm áo nâng ngực giá rẻ. Điều này đã giúp cho phẫu thuật nâng ngực trở thành 1 trong những dịch vụ hot nhất hiện nay. Yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành bại của ca phẫu thuật, đó chính là bàn tay tài hoa của người bác sĩ. Vì vậy mà việc bác sĩ nâng ngực đẹp và an toàn nhất hiện nay là ai, luôn là đề tài được các chị em quan tâm chú ý nhiều nhất.

Hiện nay có rất nhiều thắc mắc về dùng kem nở ngực có hại không nhé.

bác sĩ nâng ngực đẹp nhất ở Sài Gòn là ai?
Khi đã quyết định “tân trang” cho đôi “gò bồng đảo”của mình, thì ai cũng mong nhận được bộ ngực đầy đặn, quyến rũ, hài hòa với cơ thể, và nhất là không có bất cứ biến chứng hay nguy hiểm gì xảy ra.

Để làm được điều đó đòi hỏi bác sĩ phải là người có trình độ chuyên môn cao, cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế. Để có thể mang đến cho khách hàng ca phẫu thuật đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Image

Trong 1 cuộc khảo sát những bác sĩ nâng ngực đẹp nhất ở Sài Gòn, bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, được bình chọn là 1 trong 3 bác sĩ phẫu thuật đẹp và chất lượng nhất hiện nay.

  • Trình độ chuyên môn: bác sĩ Ngô Mộng Hùng thường xuyên học tập, tu nghiệp ở những nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển, như hàn Quốc, Hoa Kỳ,…
  • Có kinh nghiệm dày dặn: Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã tích lũy cho mình các kiến thức chuyên môn kỹ thuật cao. Tham gia nhiều cuộc thi quốc tế quan trọng, bác sĩ đã giành được không ít những giải thưởng quan trọng, được các chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao.
  • Có con mắt thẩm mỹ tinh tế: Thường xuyên tiếp xúc với nhiều trường hợp, nhiều dạng ngực khác nhau. Vì vậy có thể đưa ra được những phán đoán, những phương pháp nâng ngực phù hợp cho từng tình trạng của khách hàng. Giúp khách hàng có thể sở hữu được bầu ngực căng tròn, đầy đặn, mang tính thẩm mỹ cao.

  • >>>> Xem thêm bài viết TẠI ĐÂY: bác sĩ nâng ngực đẹp

 

Tin đăng cùng chuyên mục