Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bài tập thể dục chữa đau lưng hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V162526
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2018
Hết hạn
22/05/2019
Xem :
213
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
levokyduyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bài tập thể dục chữa đau lưng hiệu quả

Bài tập thể dục chữa đau lưng hiệu quả

Bài tập thể dục chữa đau lưng hiệu quả

Như trên ta có thể thấy, thể dục ngoài việc giúp cho xương chắc khỏe thì còn rất nhiều ích lợi khác. Bởi vì vậy dù bạn bị bệnh đau lưng hay không thì cũng nên thực hành những bài tập thể dục thường xuyên nhé. Dưới đây là một số động tác thể dục giúp cho người bị đau lưng giảm đau và đẩy lùi đau lưng hiệu quả nhất.

  • Động tác một: Ngồi duỗi thẳng hai chân, lần lượt co từng chân, vòng tay kéo về phía ngực. Lặp lại động tác này và đổi chân. Thực hành động tác này trong 10 giây.
  • Động tác hai: Nằm duỗi thẳng hai chân, 2 tay đặt thẳng dọc theo thân, co cả 2 chân lên, thu đùi về phía ngực, gập gối xuống sau đó duỗi thẳng chân thong thả hạ xuống. Tiếp tục lại co hai chân lên như trên, thực hành động tác này 5 lần trong 10 giây.
  • Động tác 3: Nằm duỗi thẳng hai chân, lần lượt co từng chân lên, vòng tay kéo chân về phía ngực sau đấy duỗi thẳng chân, hạ xuống. Lặp lại động tác trên đối với chân còn lại. Thực hành động tác này trong 10 giây.
  • Động tác 4: Ngồi ngay ngắn, hai chân duỗi thẳng, giang hay tay thẳng về phía trước, từ từ cúi gập người cho 2 tay chạm mũi bàn chân. Thực hiện động tác này trong 10 giây.

lúc tập các bài tập chữa đau lưng này bạn nên tập nhẹ nhàng, chậm rải và điều đặn. Không nên tập quá sức và nếu thấy cơn đau không giảm mà tăng dần thì nên ngừng tập và tham khảo ý kiến thầy thuốc.

 

Bài tập dựa tường

Bài tập dựa tường

  • Đứng song song với bức tường, chu đáo khoảng cách giữa tường phải là 1 bước chân
  • Lòng bàn tay đặt vào tường, nhớ là tay phải rộng bằng vai
  • khi ấy tay sẽ là điểm tựa để chống đỡ cơ thể về phía trước, còn chân sẽ hơi đẩy ra phía đằng sau. Khi này, chân phải duỗi thật thẳng.
  • hai cánh tay gập lại, mặt sát với tường rồi từ từ đẩy tay ra. Thực hiện động tác này trong vòng 10 phút, cố gắng giữ cho chân và lưng thẳng.

Đây là bài tập thể dục chữa đau lưng với tác dụng giúp cho gân cơ được bền bỉ, phần xương sống được kéo giãn từ đó khiến cho tình trạng đau nhức cũng được cải thiện nhanh chóng hơn.

Thể dục chữa đau lưng:http://xadonxep.com/mach-ban-bai-the-duc-chua-dau-lung-hieu-qua-than-ki.html

 

Xem chi tiết tại:xadonxep.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục