Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm từ cây lược vàng hiệu quả tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V130985
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/01/2018
Hết hạn
10/01/2019
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Thị An
Điện thoại
01673497843
Địa chỉ
Hà Tĩnh
Nội dung chi tiết
Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh phổ biến hiện nay, trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Bệnh thoát vị đĩa đệm thường gây ra những cơn đau lưng rất khó chịu, gây cản trở khả năng vận động của con người. Chúng tôi sẽ mách bạn bài thuốc từ cây lược vàng chữa thoát vị đĩa đệm giúp bạn giảm nhanh tình trang đau lưng ngay sau đây.
Cây lược vàng trong chữa bệnh thoát vị đĩa đệm
Cây lược vàng trong dân gian còn được gọi là cây lan vòi, lan rũ, cây bạch tuộc. Cây lược vàng hiện được trồng phổ biến ở rất nhiều nơi dùng để chữa bệnh.
 
cay-luoc-vang-chua-benh-thoat-vi-dia-dem
 
Cây lược vàng được xem như một dược liệu có thể chữa được nhiều chứng bệnh như chữa thoát hoát đốt sống cổ, bệnh xương khớp, chữa bệnh tim mạch, huyết áp, vêm gan, táo bón, tiểu đường, mỡ máu, thấp khớp, chấn thương, thoát vị đĩa đệm, u sơ, ung thư, đau lưng, viên thận, viêm họng,…
 
Cây lược vàng  tính mát có thể thanh nhiệt giải độc, hạ huyết áp, không gây độc. Các bộ phận trên cây đều có thể làm thuốc.
 
Để chữa bệnh bằng cây lược vàng cũng khác đơn giản, người bệnh có thể ăn , nhai lấy nước hoặc có thể hấp chín để ăn. Thân cây được dùng để ngâm rượu.
 
Cây lược vàng chữa thoát vị đĩa đệm
Cây lược vàng chữa đau lưng rất tốt, chính vì vậy với những bài thuốc từ cây lược vàng chúng ta có thể chữa bệnh thoát vị đĩa đệm rất hiệu quả. Bài thuốc từ cây lược vàng chữa thoát vị đĩa đệm sẽ được thực hiện như sau:
 
cay-luoc-vang-chua-thoat-vi-dia-dem
 
Dạng thuốc mỡ:
 
Cắt nhỏ cây lược vàng thành từng đoạn nhỏ rồi nghiền nát. Trộn thuốc với vaselin theo tỷ lệ 1:3, tiếp cho cho hỗn hợp thuốc vào một cái lọ để bảo quản. Mỗi ngày bỏ thuốc mỡ này ra bôi vào vùng bị  thoát vị đĩa đệm và tiến hành xoa bóp. Thuốc này giúp bạn giảm đau nhanh, giúp cho người bệnh hoạt động đi lại dễ dàng hơn. Thuốc có thể được bôi để điều trị các bệnh cứng khớp, viêm khớp, da bầm tím.
 
Dạng dầu
 
Cách 1: Ép cây lược vàng để lấy dịch, bã mang đi phơi khô. Khi bã cây đã khô thì vò vụn ngân cùng với dầu ô lưu. Sau 3 tuần ngâm có thể bỏ ra lọc lấy dầu, loại bỏ bã và cho vào một cái lọ dùng dần.
 
Cách 2: Rửa sạch cây lược vàng rồi cho vào nồi hầm cùng với dầu thực vật. Khi cây đã chín nhừ nhuyễn thì lấy mảnh vải thật mỏng lọc lấy dầu và loại bỏ bã, bảo quản lọ dầu ở nơi thoáng mát.
 
Dùng dầu này điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm bằng cách bôi trực tiếp lên vùng đau, sau đó tiến hành xoa bóp. Tinh chất của cây lược vàng thấm vào da giúp giảm bớt tình trang đau nhức vùng lưng, giúp cho bệnh nhanh chóng được hồi phục.
 
Trên đây là tất cả những gì chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn về bài thuốc từ cây lược vàng chữa thoát vị đĩa đệm. Hãy kiên trì thực hiện theo bài thuốc được hướng dẫn trên để sức khỏe nhanh chóng được hồi phục nhé.
Nguồn: https://dongduocgiatruyen.com/bai-thuoc-tu-cay-luoc-vang-chua-thoat-vi-dia-dem
Tin đăng cùng chuyên mục