Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bài thuốc điều trị sinh lý yếu nhờ gừng và tỏi

Thông tin mua bán
Mã tin
V189342
Giá
50.000 VNĐ
Ngày đăng
31/07/2018
Hết hạn
30/09/2018
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lập Hạ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bài thuốc điều trị sinh lý yếu nhờ gừng và tỏi

 

Sinh lý yếu là loại bệnh gây nên rất nhiều những tác động, phiền toái đến cuộc sống, sức khỏe và hạnh phúc gia đình của nam giới. Sinh lý yếu trở thành nỗi lo sợ rất lớn đối với đàn ông, cơn ác mộng phá vỡ hạnh phúc gia đình. Yếu sinh lý có khả năng khắc phục được nếu dùng đúng loại thuốc chữa và có chế độ rèn luyện khoa học. Thế nhưng bên cạnh những phương pháp đó thì chế độ dinh dưỡng và các gia vị có sẵn trong nhà bếp của bạn lại có lợi rất hiệu quả cho việc điều trị sinh lý yếu ở nam giới. Trong các loại gia vị đó thì tỏi và gừng từ lâu đã được sử dụng là các bài thuốc dân gian, điều trị được rất nhiều căn bệnh lý khác nhau, tốt cho sức khỏe của con người, trong đó có căn bệnh sinh lý yếu ở phái nam.

Bài thuốc số 1: trị liệu yếu sinh lý bằng tỏi.

Tỏi là loại gia vị tốt không thể thiếu trong nhà bếp của bất kỳ gia đình nào. Tỏi có thể được dùng để làm gia vị ăn sống, pha nước chấm, xào nấu..., sử dụng để làm thuốc, rau…Đặc biệt các chuyên gia nghiên cứu và chỉ ra rằng trong tỏi có chữa trị rất nhiều chất có thể chữa trị được nhiều căn bệnh. Tỏi có đặc điểm kháng viêm, tiêu sưng, loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa ung thư, chống huyết áp cao, mỡ máu trong con người.

Đối với phái nam, tỏi có công dụng rất hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng tinh trùng ra nhanh, “chưa đến chợ đã hết tiền”. Ăn tỏi hàng ngày và thường xuyên trong bữa ăn sẽ có công dụng nâng cao sinh lực. Tỏi cũng  lợi ích tăng cường lưu thông máu đến “cậu nhỏ”, cải thiện tình trạng cương cứng cho những người bị mắc bệnh liệt dương. Chất allicin trong tỏi có khả năng miễn dịch tế bào và kích thích ham muốn tình dục ở nam giới.

Bài thuốc số 2: chữa yếu sinh lý bằng gừng.

Gừng là loại gia vị được dùng thông dụng trong các bữa ăn cũng như trong các bài thuốc dân gian. Đặc tính của gừng đó là có vị cay, tính ấm, có công dụng tán hàn ôn trung, tiêu đàm, hành thủy, giải độc…Trong hầu hết các thuốc Nam, đều có sử dụng gừng làm thành phần trong thuốc. Gừng được sử dụng để điều trị cảm, tụt huyết áp, ho đờm… Đối với các căn bệnh liên quan đến tình trạng sinh lý của đàn ông, gừng cũng có vai trò rất tốt cho việc chữa trị. Trong gừng có các hợp chất như gingerol, shogaol và zingiberene, những chất này có vai trò kích thích mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu và co thắt tuần hoàn máu. Do tuần hoàn máu được tăng cường sẽ đẩy máu xuống dương vật giúp cho bộ phận sinh dục cải thiện tình trạng cương dương của nam giới.

Cách sử dụng: có thể tiến hành sử dụng theo nhiều cách như

- Gừng tươi đem rửa sạch, cạo vỏ rồi ép lấy 1 thìa cà phê nước ép gừng. Sau đó trộn với một lượng mật ong vừa đủ để tạo thành hỗn hợp mật ong nước gừng. Dùng thường xuyên 3 lần/ ngày trong 2-3 tháng để đạt hiệu quả tăng cường sinh lý tốt nhất.

- Ẳn gừng kèm với các loại thực phẩm như 1 loại gia vị trong bữa ăn.

Do đó, gừng và tỏi là hai loại thực phẩm rất sẵn có, dễ tìm kiếm hay có khả năng tự trồng. Đây là gia vị gần như không thể thiếu trong các món ăn, làm tăng hương vị và độ hấp dẫn cho các món ăn. Hơn nữa các chất có trong món ăn này cũng rất tốt cho sức khỏe, có thể giúp cơ thể phòng tránh bệnh tật, giảm thiểu khả năng mắc các loại bệnh. Chính vì vậy để tốt cho sức khỏe, các bạn nên chú ý thường xuyên sử dụng các loại gia vị này trong bữa ăn hàng ngày của mình.

Chúng tôi có lời khuyên

Những người bị cao huyết áp , mắc loại bệnh tim mạch thì không nên lạm dụng dùng gừng. Những người bị cảm nắng, vã mồ hôi hoặc những người đại tiểu tiện ra máu, loại bệnh trĩ chảy máu, ho ra máu, chảy máu cam, băng huyết, những người chuẩn bị phẫu thuật và sau phẫu thuật thì không nên sử dụng gừng.

Gừng và tỏi có vai trò hỗ trợ trong chữa trị, để có hiệu quả thì cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Chính vì thế khi nam giới bị sinh lý yếu thì đừng e dè, ngại ngùng, hãy đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và trị liệu y khoa. Những phương pháp điều trị y khoa sẽ chữa tận gốc những nguyên nhân gây yếu sinh lý, thời gian điều trị nhanh chóng mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao, hồi phục nhanh chóng sinh lực cho phái mạnh.

Xem thêm: Những hung thủ gây nên bệnh sinh lý yếu ở nam:

viêm niệu đạo ở nam giới chớ coi thường

viêm tuyến tiền liệt

dài bao quy đầu là gì

Tin đăng cùng chuyên mục